Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Phun thêu mí mắt ở đâu đẹp?

Phun thêu mí mắt ở đâu đẹp là băn khoăn của rất nhiều chị em khi quyết định nhờ tới phun xăm thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm của đôi mắt cũng như để sở hữu đôi mắt to, đẹp tự nhiên mà không cần make up.

Phun thêu mí mắt là một kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được xem như hình thức trang điểm vĩnh viễn cho mắt, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì, không chỉ giúp mắt khắc phục được những khuyết điểm mà còn mang lại đôi mắt to, đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối vì không xâm lấn.Tùy vào độ to nhỏ của đôi mắt tự nhiên mà các kỹ thuật viên phun xăm sẽ quyết định thực hiện thao tác “ăn gian” vào trong hay ra ngoài trong khoảng không quá 1 micromét để tạo cảm giác đôi mắt cân đối, hài hòa hơn.

phun-theu-mi-mat-o-dau-dep-1

Phun thêu mí mắt được xem như 1 hình thức trang điểm vĩnh viễn giúp đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên

Đây không phải là kĩ thuật quá khó nhưng đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và gu thẩm mỹ tốt của người thực hiện. Đó là lý do vì sao các chị em cần cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn những địa điểm uy tín phun thêu mí mắt vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại vẻ đẹp như ý cho đôi mắt.

Là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất để phục vụ khách hàng và phun thêu mí mắt là một trong số đó. Tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tư vấn thiết kế chọn màu vẽ mẫu phù hợp với màu da và form mắt hài hòa với từng khuôn mặt. Kỹ thuật viên sẽ lấy hàng lông mi thật của khách làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi đối với khách hàng có cặp bình thường, làm cho cặp mắt có hồn long lanh hơn.

phun-theu-mi-mat-o-dau-dep-3

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ uy tín được đông đảo chị em lựa chọn khi quyết định thực hiện phun thêu mí mắt

Quy trình thực hiện phun thêu mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện qua 3 bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Kỹ thuật viên phun xăm trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn màu vẽ mẫu phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng.

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc đẹp và an toàn

Tại bệnh viện Thu Cúc, quy trình phun thêu mí mắt được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ từng bước 1

Bước 2: Vệ sinh và thoa tê

Kỹ thuật viên vệ sinh vùng mi mắt và thoa tê. Để tê khoảng 20 phút giúp khách hàng có trải nghiệm êm ái, thoải mái.

Bước 3: Phun thêu mí mắt

Kỹ thuật viên tiến hành phun xăm mí mắt một cách tỉ mỉ từng chi tiết. Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn. 

Khách hàng xăm mí mắt tại bệnh viện Đa Khoa Thu Cúc Tại khoa Thu Cúc, khách hàng  có thể yên tâm với chất lượng mực được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Đặc biệt, tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc chắc chắn sẽ mang lại đôi mắt với bờ mi đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới dịch vụ phun thêu mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc vui lòng liên hệ tới hotline để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc