Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Địa chỉ thêu lông mày 3d uy tín tại Hà Nội

Những năm gần đây, dịch vụ thêu lông mày 3d đang ngày càng phát triển và được nhiều người ưa chuộng. Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ trên, tuy nhiên đâu mới là địa chỉ thêu lông mày uy tín, chất lượng? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Thêu lông mày 3d là gì?

Thêu lông mày là phương pháp được kỹ thuật viên sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Phương pháp trên tạo nên các sợi lông mày xen kẽ lông mày nên vô cùng tự nhiên. Thêu lông mày 3d giúp tạo dáng mày giống thật hơn và không để lộ dấu vết thêu dù  nhìn ở bất cứ góc độ nào.

Thêu lông mày 3d

Lông mày đẹp giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn

Thêu lông mày 3d là dịch vụ được nhiều chị em ưa chuộng. Thậm chí, đây còn là dịch vụ phù hợp với nam giới – đối tượng cần dáng lông mày tự nhiên nhất. Dịch vụ thêu mày giúp khắc phục nhược điểm của  dáng lông mày mờ, nhạt màu và thưa thớt, giúp tạo dáng mày đẹp và cân đối, hài hòa với gương mặt cũng như màu tóc, màu da và tạo điểm nhấn thêm phần cuốn hút cho người sử hữu.

Thêu lông mày 3d tại Hà Nội

Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ thực hiện thêu lông mày 3d. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng để có được dáng mày đẹp, cân đối, hài hòa và tránh nhiễm trùng cho làn da. Trong số nhiều địa chỉ thì Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thêu lông mày 3d tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao

Thêu lông mày 3d tại Thu Cúc an toàn và đạt hiệu quả cao

Trước tiên, Thu Cúc được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Theo đó, bệnh viện nằm trong số ít những địa chỉ được cấp phép bởi đảm bảo những tiêu chuẩn khi thực hiện các dịch vụ. Đây là tiêu chí quan trọng quyết định mức độ uy tín của địa chỉ mà bạn nên chú ý.

Tiếp đến, Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên phun thêu lông mày có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây đều là những người có con mắt thẩm mỹ tinh tế và thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Các thao tác thực hiện tỉ mỉ, chi tiết, khéo léo nên an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thu Cúc là địa chỉ thêu mày 3d uy tín tại Hà Nội

Thu Cúc là địa chỉ thêu mày 3d uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh đó, Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tối tân hỗ trợ đắc lực cho quá trình thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ. Thêu lông mày 3d có đau không cũng không còn là vấn để khi khách hàng thực hiện tại Thu Cúc. Tại đây, thêu mày 3d không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không xâm lấn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Giá thêu lông mày 3d tai bệnh viện cũng khá cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ nên được khách hàng vô cùng hài lòng.

Sau khi thêu mày, khách hàng sẽ sở hữu dáng mày đẹp, cân đối, hài hòa với gương mặt, màu tóc, màu da. Đặc biệt, lông mày tự nhiên như chưa từng thực hiện thêu mày và tạo điểm nhấn giúp gương mặt nổi bật hơn và cuốn hút hơn. Nếu khách hàng còn băn khoăn về dịch vụ hay có nhu cầu thêu lông mày 3d vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc