Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Có nên phun mày ngang hay không?

Lông mày ngang đang là dáng mày được nhiều người ưa chuộng. Trong những năm gần đây, các dịch vụ phun xăm lông mày cũng ngày càng phát triển. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn có nên phun mày ngang hay không? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lời giải hữu ích.

Phun lông mày là gì?

Phun mày là dịch vụ phù hợp với những dáng lông mày mỏng, thưa thớt, nhạt màu.  Hiện nay, Thu Cúc áp dụng phương pháp phun lụa mới, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm mại, quyến rũ, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột. Đây là phương pháp kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột mang đến cặp lông mày đẹp tự nhiên và cuốn hút.

Lông mày ngang giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn

Lông mày ngang giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn

Phun lông mày được các kỹ thuật viên tại Thu Cúc sử dụng các dụng cụ chuyên dụng giúp phun lông mày đẹp, cân đối, hài hòa với gương mặt, màu tóc và màu da. Sau phun mày, gương mặt khách hàng thêm điểm nhấn, các đường nét nổi bật hơn và cuốn hút hơn.

Có nên phun mày ngang hay không?

Lông mày ngang đang là dáng lông mày được nhiều người ưa chuộng.  Đây là kiểu lông mày xuất phát từ Hàn Quốc và được nhiều sao Hàn lăng xê. Trong những năm trở lại đây, lông mày ngang lan tỏa sang Việt Nam và trở thành trào lưu gây sốt. Theo đó, dịch vụ phun thêu lông mày ngang cũng được chị em vô cùng ưa chuộng.

Thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn, uy tín, chất lượng

Thêu lông mày tại Thu Cúc an toàn, uy tín, chất lượng

Nhìn từ góc độ thẩm mỹ, lông mày ngang là dáng mày đẹp, hiện đại giúp tôn lên các đường nét trên gương mặt của phái nữ. Dáng lông mày này tạo nên sự trẻ trung cho người sở hữu. Bên cạnh đó chúng còn tạo nên sự cân đối, hài hòa, phân chia các đường nét trên gương mặt một cách cân xứng. Đặc biệt, đây là kiểu dáng lông mày phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ nhẹ nhàng đến cá tính,…

Không chỉ nhìn ở góc độ thẩm mỹ mà theo quan niệm nhân tướng học thì lông mày ngang cũng nói lên đôi điều về tính cách cũng như số mệnh của người sở hữu. Cũng chính bởi quan niệm nhân tướng học mà nhiều người còn băn khoăn có nên phun mày ngang hay không? Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng lông mày ngang cũng là một trong những dáng mày mang đến may mắn cho người sở hữu. Những người có dáng mày ngang thường tự tin, thông minh và hay gặp may mắn nên sự nghiệp dễ dành thành công, cuộc sống gia đình cũng rất hạnh phúc.

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Ngoài những quan niệm thẩm mỹ hay nhân tướng học thì phun lông mày ngang hiện nay ngày càng được cải tiến kỹ thuật nên đạt hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Chính vì thế mà thêu lông mày ngang được nhiều người lựa chọn. Tại Thu Cúc, thêu lông mày ngang được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện. Đặc biệt, màu mực có chất lượng cao, bền màu, bóng đẹp và an toàn. Thêu lông mày tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc