Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Phun tán bột lông mày có đau không?

Phun tán bột lông mày có đau không và phun ở đâu thì uy tín là băn khoăn của khá nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn xu hướng làm đẹp thời thượng này để cải thiện cặp mày tự nhiên của mình.

Phun tán bột lông mày là gì?

Phun tán bột lông mày là trào lưu có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng được phái đẹp Việt yêu thích ngay từ khi mới du nhập về. Đây thực chất là phương pháp kết hợp giữa phun thêu và tán bột nhằm mang lại cặp lông mày tự nhiên nhất.

Phun tán bột lông mày là trào lưu bắt nguồn từ Hàn Quốc và được đông đảo chị em yêu thích ngay khi du nhập về Việt Nam

– Kỹ thuật phun thêu: Sử dụng cộng nghệ phun thêu hiện đại nhất với đầu kim thông minh siêu nhỏ tác động nhẹ nhàng để đưa mực phun xăm vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm, tạo nên dáng mày mềm mại, tự nhiên.

– Kỹ thuật tán bột: Sau khi phun thêu định dáng chân mày hoàn thành, sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, giúp thẩm thấu nhanh tạo dáng lông mày tự nhiên và mềm mịn. Bột tán chân mày sẽ có rất nhiều màu phù hợp với màu da, màu tóc của bạn, giúp chân mày hài hòa với gương mặt.

Phun tán bột lông mày có đau không?

Phun tán bột lông mày được phái đẹp ưa chuộng không chỉ bởi mang lại cặp mày tự nhiên, mềm mại mà còn vì không gây sưng đau và tổn thương da sau khi thực hiện.

So với phương pháp xăm truyền thống thì đây được xem là bước tiến vượt bậc, giúp chị em thoải mái hơn rất nhiều trong quá trình thực hiện. Phun tán bột lông mày sử dụng đầu kim siêu vi, tác động cực nhẹ nhàng lên vùng thượng bì của da nên không gây chảy máu, đau rát, hơn nữa, trước khi thực hiện sẽ tiến hành ủ tê vùng da lông mày để đảm bảo không gây đau đớn.

Phun tán bột lông mày ở đâu đẹp?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín được đông đảo chị em lựa chọn. Bệnh viện sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn dáng mày phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt. Ngoài ra, mực phun xăm tại Thu Cúc đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo màu lên đều đẹp và duy trì trong thời gian lâu dài.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín được đông đảo chị em lựa chọn

Tại Bệnh viện Thu Cúc, toàn bộ quy trình phun xăm thẩm mỹ đều thực hiện trong điều kiện vô trùng, mũi kim phun thêu và các dụng cụ được sát khuẩn và sử dụng 1 lần duy nhất, hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn trong quá trình thực hiện. Ngoài phun tán bột lông mày thì Thu Cúc còn có thêu lông mày, điêu khắc lông mày để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vì vậy, đến với Thu Cúc, chắc chắn các bạn sẽ có được cặp lông mày đẹp như ý.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho băn khoăn “phun tán bột lông mày có đau không”. Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ này bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc hỗ trợ chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc