Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Giá phun lông mày tán bột bao nhiêu là hợp lý?

Rất nhiều chị em có băn khoăn giá lông mày tán bột bao nhiêu là hợp lý, phun lông mày ở đâu để chất lượng dịch vụ tốt và giá ổn nhất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu câu trả lời chi tiết nhé!

Phun tán bột lông mày là gì?

Phun tán bột lông mày là một phương pháp làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc sau đó lan rộng ra nhiều nước châu Á. Ngay khi du nhập vào Việt Nam, phun tán bột lông mày đã ngay lập tức gây “sốt” đối với phái đẹp, trở thành trào lưu được chị em ở mọi  lứa tuổi yêu thích.

Phun tán bột lông mày là trào lưu được đông đảo chị em yêu thích

Đây thực chất là phương pháp kết hợp giữa phun thêu và tán bột. Phun thêu là quá trình các chuyên viên sử dụng thiết bị chuyên dụng tác động nhẹ nhàng đưa mực phun xuống lớp thượng bì của da. Sau khi đã phun tạo đường mày thì bắt đầu phủ lớp bột mịn lên, mang đến màu sắc hài hòa và tự nhiên.

Giá phun tán bột bao nhiêu là hợp lý?

Vì nhu cầu khách hàng ngày càng cao nên các cơ sở phun xăm thẩm mỹ cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Mức giá phun tán bột lông mày mỗi nơi một khác và có sự chênh lệch khá lớn giữa các cơ sở. Không ai có thể khẳng định được giá phun tán bột bao nhiêu là hợp lý vì có hợp lý hay không còn tùy vào chất lượng dịch vụ. Mức giá được xem là hợp lý không phải là giá rẻ mà chỉ khi nó tương đồng với chất lượng. Nhiều người vì ham giá rẻ mà chấp nhận phun lông mày tại các địa chỉ không uy tín, kết quả là “tiền mất tật mang”.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thực hiện phun tán bột lông mày với các mức giá khác nhau

Là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín hàng đầu được phái đẹp yêu thích. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng gu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn dáng mày phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt. Mực phun cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc không chỉ mang lại màu sắc tươi tắn, tự nhiên mà còn duy trì được trong thời gian lâu dài.

Hiện nay, giá dịch vụ phun tán bột lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc là 1.800.000Đ, đây là mức giá hoàn toàn hợp lý để sở hữu một dáng mày đẹp tự nhiên và lâu dài.

Thu Cúc là địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín với mức giá hợp lý

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn Giá phun lông mày tán bột bao nhiêu là hợp lý? 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về phun tán bột lông mày hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc thì bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc