Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Nên xăm phun hay thêu lông mày?

Bạn muốn làm đẹp bằng phương pháp phun xăm thẩm mỹ nhưng lại phân vân không biết nên chọn xăm phun hay thêu lông mày? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi chọn lựa giải pháp làm đẹp phù hợp nhất với bạn nhé!

Xăm phun lông mày – phương pháp làm đẹp chưa bao giờ “thất thế”

Hàng lông mày sắc nét sẽ giúp cho khuôn mặt bạn thêm cuốn hút.

Trong công nghệ phun xăm thẩm mỹ, xăm phun lông mày là kỹ thuật cơ bản và cũng là phổ biến nhất. Điều này cũng cho ta thấy được ưu điểm nổi bật cũng như sức hút lớn lao của phương pháp làm đẹp này. Thế nhưng, chưa hẳn tất cả mọi người đã hiểu được bản chất của nó.

Về cơ bản, phun xăm lông mày là biện pháp trang điểm lâu dài cho hàng lông mày bằng mực phun xăm chuyên dụng. Để tiến hành, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm siêu vi với đầu kim di mực vô cùng nhỏ. Do đó, quá trình ghi màu lên vùng thượng bì của da diễn ra nhẹ nhàng, chính xác, nhanh chóng. Đặc biệt, phun xăm lông mày tại Thu Cúc cũng đảm bảo sử dụng mực phun xăm cao cấp, không gây kích ứng cho làn da bạn.

Thêu lông mày – giải pháp giúp hàng lông mày đẹp mềm mại, tự nhiên

Thêu lông mày giúp bạn có hàng mày tự nhiên.

Thêu lông mày mặc dù là kỹ thuật sinh sau đẻ muộn song lại được nhiều người yêu thích bởi tính hiệu quả, thẩm mỹ.
Để thực hiện thêu lông mày các chuyên viên sẽ tiến hành dùng kim thêu tỉ mỉ từng sợi lông mày sinh động, mô phỏng theo sợi lông mày tự nhiên. Những sợi lông mày được tạo ra xuôi và xen vào những sợi lông mày thật nên khắc phục tình trạng thô, giả, cứng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ truyền thống.
Do mỗi kim mảnh, nên thêu lông mày không gây thương tổn, chân mày nhanh lên màu và ổn định.

Nên xăm phun hay thêu lông mày?

Phun xăm lông mày phù hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động.

Phun mày thích hợp dành cho các khách hàng vốn đã có sẵn dáng mày, nhưng màu chưa đều, nhạt, không sắc nét. Chính vì thế, khi phun xăm bằng những màu tông tự nhiên như nâu trầm, nâu đen,…sẽ giúp khách hàng có được hàng lông mày đẹp, chuẩn dáng .
Trong khi đó, thêu mày lại đem đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế, tỉ mỉ qua từng sợi lông mày mô phỏng. Đặc biệt, cũng chính vì thế, hàng lông mày sẽ trở nên mềm mại. Phun mày thích hợp dành cho các khách hàng vốn đã có sẵn dáng mày, nhưng màu chưa đều, nhạt, không sắc nét. Chính vì thế, khi phun xăm bằng những màu tông tự nhiên như nâu trầm, nâu đen,…sẽ giúp khách hàng có được hàng lông mày đẹp, chuẩn dáng .
Trong khi đó, thêu mày lại đem đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế, tỉ mỉ qua từng sợi lông mày mô phỏng. Đặc biệt, cũng chính vì thế, hàng lông mày sẽ trở nên mềm mại. Ngoài ra, thêu lông mày sẽ giúp thời gian duy trì dài hơn so với việc phun xăm, hơn nữa, việc chỉnh sửa, tẩy xóa nếu không ưng ý cũng vô cùng dễ dàng do mực được ấn nông hơn. Theo các chuyên gia, phương pháp này phù hợp cho những ai lông mày mờ, lông mày đứt đoạn,…

Hãy làm đẹp bằng thẩm mỹ để thêm tự tin quyến rũ.

Nên xăm phun hay thêu lông mày?” không phải là câu hỏi khó đối với bạn sau khi đọc xong bài viết này của chúng tôi đúng không nào? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia Thu Cúc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc