Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Địa chỉ uy tín phun thêu lông mày tại Bắc Ninh

Bạn ở Bắc Ninh và đang tìm kiếm một địa chỉ phun thêu lông mày tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng cao? Nếu vậy hãy cùng chúng tôi bật mí địa chỉ đó trong bài viết này nhé!

Những yêu cầu của một địa chỉ phun thêu lông mày uy tín

Phun xăm thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp phổ biến của những cô nàng hiện đại.

Là một kỹ thuật đòi hỏi tay nghề cao trong phun xăm thẩm mỹ, phun thêu lông mày đòi hỏi được thực hiện ở một địa chỉ uy tín, đạt đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
  • Thực hiện phun xăm bằng công nghệ mới – công nghệ phun xăm siêu vi: Đây sẽ là tiền đề để quá trình phun xăm diễn ra nhanh chóng, an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn để có kết quả bền đẹp.
  • Có đội ngũ các chuyên viên phun xăm giỏi, nhiều năm trong nghề, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Có quy trình phun xăm thực hiện đầy đủ các bước an toàn của Bộ Y tế.

Địa chỉ uy tín phun thêu lông mày tại Bắc Ninh

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh sẽ đem tới cho bạn sự phục vụ hoàn hảo nhất.

Mặc dù Bắc Ninh là một tỉnh ven Hà Nội, song không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện phun thêu thẩm mỹ tại các cơ sở danh tiếng tại Thủ Đô. Lý do là bởi sự khó khăn về việc sắp xếp thời gian, đi lại,…Tuy nhiên, ngày nay, bạn hoàn toàn có thể thực hiện phun thêu thẩm mỹ uy tín tại ngay tại ngay thành phố Bắc Ninh ở địa chỉ:  Cơ sở Thu Cúc Clinics tại Thành phố Bắc Ninh ngụ số 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh.

Thu Cúc tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tay nghề cao.

Chúng tôi cam kết với 20 năm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp sẽ đem tới cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất với chế độ chăm sóc hoàn hảo nhất tại nơi đây. Thu Cúc Clinics cũng cam kết, mực phun thêu được chúng tôi sử dụng 100% chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, dễ dàng ăn màu đồng thời giữ kết quả bền lâu. Theo những kiểm chứng trực tiếp, mực phun xăm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn và Mỹ của Thu Cúc Clinics an toàn với làn da, tuyệt đối không gây kích ứng hay mẩn đỏ vùng da thực hiện phun xăm.

Phan Như Quỳnh vô cùng hài lòng với kết quả phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc.

Thu Cúc Clinics Thành Phố Bắc Ninh ngoài việc gây ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp với địa điểm tọa lạc trên con phố sầm uất bậc nhất Bắc Ninh.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về địa chỉ uy tín phun thêu lông mà tại Bắc Ninh. Hi vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ tối đa quá trình làm đẹp của bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc