Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Cách phun xăm lông mày đẹp

Hàng lông mày là đặc điểm nổi bật trên gương mặt, thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ của một người. Vậy, bạn đã biết cách phun xăm lông mày đẹp hay chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ý nghĩa của lông mày với nhan sắc và tướng số

Ý thức được tầm quan trọng của lông mày, rất nhiều chị em đã tìm đến Thu Cúc để chỉnh trang bằng thẩm mỹ.

Trong quan niệm thẩm mỹ, hàng lông mày luôn là yếu tố then chốt để tạo nên sự sắc nét, quyến rũ và thu hút của một người. Lông mày đẹp phải có màu đậm, đều, đường cong hoàn mỹ với dáng rõ ràng. Đối với nhân tướng học, người có hàng lông mày như vậy sẽ có một cuộc sống thuận hòa, thẳng tắp. Điều này cũng có nghĩa là, đối với phụ nữ có hàng lông mày đẹp, chuyện tình yêu sẽ suôn sẻ, hậu vận tốt đẹp. Trong khi đó, đàn ông có hàng lông mày đậm, sắc nét thì công danh sự nghiệp thuận lợi. Chính vì vậy, dân gian ta thường kỵ những người có hàng lông mày ngắn, đứt đoạn, không rõ nét bởi cho rằng đây sẽ là những người thường gặp xui xẻo, cuộc đời đứt gánh. Mặc dù chưa được sự chứng minh của khoa học, nhưng rõ ràng những quan điểm này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời của mỗi người.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên viên phun xăm đầu ngành thăm khám và tư vấn dáng mày phù hợp.

Cách phun xăm lông mày đẹp

Để thực hiện phun xăm thành công và có một hàng lông mày đẹp, bạn cần nắm được những bí quyết sau khi chọn lựa một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ:

-Chọn lựa một địa chỉ làm đẹp uy tín: Mặc dù giờ đây bạn có thể dễ dàng thực hiện phun xăm thẩm mỹ ở bất kỳ đâu từ quán cắt tóc gội đầu đến spa danh tiếng, song hãy đảm bảo rằng bạn sẽ làm đẹp ở một địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động cho các dịch vụ phun xăm. Điều này sẽ là bước cơ bản khẳng định bạn được chăm sóc sắc đẹp tại một địa chỉ có đầy đủ cơ sở hạ tầng, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn.

-Chọn chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm: Phun xăm là một nghệ thuật và muốn có một kết quả hoàn mỹ, bạn hãy tìm một nghệ sĩ tài hoa. Điều này có nghĩa là, hãy lựa chọn những chuyên viên phun xăm thẩm mỹ danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính những chuyên viên ấy không chỉ thực hiện làm đẹp mà còn tư vấn giúp bạn chọn được dáng và màu ưng ý, giúp tôn các nét trên khuôn mặt.

Công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại hạn chế tối đa xâm lấn.

-Sử dụng mực phun xăm cao cấp: Mực xăm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu lông mày sau phun đồng thời cũng tác động trực tiếp đến thời gian giữ màu của lông mày. Chính vì thế, các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên sử dụng mực phun cao cấp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Đây chính là cách phun xăm mày đẹp, chuẩn mà không phải cô nàng nào cũng chú ý.

-Chăm sóc đúng cách sau phun xăm thêu lông mày: Cụ thể, sau khi thực hiện làm đẹp, bạn hãy kiêng nước trong những ngày đầu cho đến khi lớp vảy phun xăm bong tự nhiên. Nếu có chút rát, bạn có thể sử dụng thuốc mỡ để xoa dịu đồng thời làm cho quá trình bong vảy nhanh hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên kiêng cafe cùng các món ăn chế biến từ thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,…

Hàng lông mày sau phun sẽ cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên.

Cách phun xăm lông mày đẹp không hề khó như bạn vẫn nghĩ đúng không nào? Vì vậy, hãy cùng chúng tôi làm đẹp ngay từ hôm nay nhé. Thu Cúc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tự hào là địa chỉ phun xăm đạt đầy đủ các tiêu chí trên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quá trình làm đẹp xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc