Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Địa chỉ phun thêu lông mày tại Ninh Bình bạn cần nhớ!

Bạn đang làm việc và sinh sống tại Ninh Bình? Bạn muốn làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ mà âu lo không có cơ sở nào có đủ uy tín và chất lượng? Đừng lo, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn địa chỉ phun thêu lông mày tại Ninh Bình mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn trải nghiệm!

Nhu cầu về phun thêu lông mày tại Ninh Bình

Để đảm bảo an toàn, việc phun thêu lông mày cần được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến với các bước đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Cũng như ở các tỉnh thành khác trên cả nước, làm đẹp bằng phun xăm thẩm mỹ đang trở thành một trào lưu của tất cả chị em, từ cô gái trẻ đến các quý bà trung niên. Lý do là bởi chỉ cần thực hiện phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ không phải mất hàng tiếng đồng hồ để tô tô vẽ vẽ trang điểm mỗi ngày. Đặc biệt, chỉ với một thao tác làm đẹp chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bạn có thể đã tiết kiệm hàng đống tiền mua các dụng cụ make-up của các nhãn hàng đắt đỏ.

Một địa chỉ làm đẹp uy tín cần có một chế độ bảo hành rõ ràng.

Thế nhưng, nếu như bạn không ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn thì việc lựa chọn một địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín và đẳng cấp hoàn toàn không phải là dễ dàng. Mặc dù không quá xa Hà Nội, cách chưa đầy 100km nhưng rõ ràng để sắp xếp thời gian đến các địa chỉ làm đẹp tại Hà Nội thì không phải việc dễ dàng đối với rất nhiều chị em. Điều này khiến có một bộ phận chấp nhận làm đẹp tại những cơ sở mọc tự phát, chưa được sự cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Chính vì vậy, sau khi phun thêu lông mày, nhiều chị em đã phải đối diện với tình trạng lông mày hỏng, lệch, không lên màu,..ảnh hưởng đến tâm lý và nhan sắc của khách hàng.

Địa chỉ phun thêu lông mày tại Ninh Bình dành cho bạn

Thu Cúc Clinic Ninh Bình tự hào sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Ninh Bình, bạn có thể đến với Thu Cúc Clinic Ninh Bình để được chăm sóc dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất. Hiện nay, Thu Cúc Clinic đang ngụ tại địa chỉ: Số 931B đường Trần Hưng Đạo, Phường Vân Giang, Thành phố Ninh Bình. Thu Cúc Clinic Ninh Bình là địa chỉ làm đẹp thứ 19 trong chuỗi hệ thống Thu Cúc Clinics được khai trương vào ngày 11/5/2017.Mặc dù là địa chỉ làm đẹp mới tại Ninh Bình, nhưng Thu Cúc đã nhanh chóng lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng bởi thương hiệu Thu Cúc đã nổi tiếng từ rất lâu. Chính vì thế, ngay từ ngày đầu tiên mở cửa đến nay, Thu Cúc Clinic đã đón hàng trăm lượt khách đến thực hiện làm đẹp mỗi ngày.

Với thương hiệu của mình, Thu Cúc Clinic nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều chị em.

Trong số các dịch vụ làm đẹp của Thu Cúc Clinic thì phun thêu lông mày là dịch vụ được nhiều chị em tìm đến nhất. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, Thu Cúc cam kết mang tới cho bạn hàng lông mày trẻ đẹp, đều, hài hòa, tự nhiên sau khi thực hiện phun thêu. Đặc biệt, Thu Cúc sử dụng mực phun xăm cao cấp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên nên bạn có thể yên tâm việc làm đẹp bằng phun thêu sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn mà lại duy trì được kết quả trong thời gian dài.

Trên đây chúng tôi đã bật mí cho bạn địa chỉ phun thêu lông mày tại Ninh Bình uy tín, chất lượng. Hi vọng thông tin này sẽ giúp việc làm đẹp của bạn trở nên dễ dàng hơn!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc