Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Phun mí mắt mèo – trào lưu làm đẹp gây sốt năm 2017

Trang điểm mắt mèo là một xu hướng make-up được nhiều chị em yêu thích bởi sự cá tính, quyến rũ và đầy bí ẩn của nó. Nếu bạn không quá khéo léo thì thay vì mất hàng giờ trang điểm bạn hoàn toàn có thể phun mí mắt mèo.

Mắt mèo – phong cách ấn tượng cho những cô nàng cá tính

Vẽ mắt mèo là phong cách làm đẹp được nhiều sao châu Á “lăng xê” đợt gần đây.

Ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước, vẽ mắt mèo là tên gọi chung của phong cách kẻ viền mí đen đậm có phần đuôi xếch về phía chân mày. Kết hợp với một đôi môi đỏ mọng, vẽ mắt mèo gây thương nhớ cho biết bao cô nàng trẻ tuổi.

Khác với các kiểu trang điểm khác, trang điểm mắt mèo giúp bạn nhanh chóng lột xác thành một cô nàng cá tính nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào đầy lôi cuốn. Những đường eyeliner mắt mèo không chỉ giúp đôi mắt to, tròn mà còn có có chiều dài.

Vẽ mắt mèo cần sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thao tác.

Để có được đôi mắt mèo, sau khi thoa 1 lớp nền, hãy tán phấn mắt màu ngọc trai lên toàn bộ bầu mắt sau đó sử dụng phấn màu nâu để tán phần mí mắt trên. Sau đó, bắt đầu dùng bút nước eyeliner để vẽ một đường thẳng không đứt quãng từ đuôi mắt lên đồng thời tô đầy phần trong của đuôi mắt đã vẽ. Cuối cùng, kết thúc quá trình làm đẹp bằng việc chuốt mi để có đôi mắt hoàn hảo.

Make-up mắt mèo phù hợp trong những chuyến dã ngoại, những bữa tiệc sôi động hay cả những bộ ảnh chuyên nghiệp vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm tỏa sáng với phong cách độc đáo này.

Phun mí mắt mèo – trào lưu làm đẹp gây sốt năm 2017

Sau phun mí mắt mèo việc trang điểm của bạn sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Mặc dù vô cùng “mê mẩn” đôi mắt mèo song không phải ai cũng có đủ thời gian, sự khéo léo, sự đầu tư để thực hiện trang điểm mắt mèo mỗi ngày. Chính vì thế, rất nhiều bạn gái đã tìm đến giải pháp trang điểm lâu dài bằng phun xăm thẩm mỹ: phun mí mắt mèo.

Về bản chất, phun mí mắt mèo là việc các chuyên gia ghi màu lên vùng thượng bì của mí mắt thông qua 1 thiết bị phun xăm siêu vi chuyên nghiệp. Do đầu kim phun siêu nhỏ nên mực sẽ dễ dàng đi vào, không xâm lấn, không tổn thương mắt. Sau phun mí bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt mèo đẹp chuẩn không tỳ vết mà không cần mất hàng tiếng đồng hồ với vô số dụng cụ make-up để có được đôi mắt hoàn hảo.

Hiện nay, có đến hơn 50% chị em khi tìm đến Thu Cúc là để thực hiện phun mí mắt mèo. Đa số khi đến với Thu Cúc, các cô nàng đều ấn tượng với quy trình phun mí nhanh chóng, an toàn, đúng chuẩn các bước yêu cầu của Bộ Y tế. Đặc biệt, Thu Cúc còn đem tới cho bạn sự chăm sóc sắc đẹp tốt nhất với mực phun xăm cao cấp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Với mực phun xăm này, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền màu của mí mắt sau phun.

Phun mí mắt mèo giúp bạn có đôi mắt quyến rũ mọi góc nhìn.

Phun mí mắt mèo thật đáng để thử đúng không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi trải nghiệm phương pháp làm đẹp tiên tiến này? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc làm đẹp, hãy điện đến cho chúng tôi qua tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc