Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Đặc trưng khi phun thêu lông mày kiểu Hàn Quốc

Phun thêu lông mày kiểu Hàn Quốc đang là trào lưu gây sốt trong giới trẻ. Khác với điêu khắc, phun xăm lông mày Hàn Quốc đem tới cho hàng lông mày sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Phun thêu lông mày kiểu Hàn Quốc là gì?

Với công nghệ phun thêu lông mày kiểu Hàn Quốc, các cô gái sẽ được sở hữu nét đẹp mong manh.

Trong thời gian gần đây, các công nghệ phun xăm thẩm mỹ luôn khiến các chị em rung động. Lý do rất đơn giản, chỉ cần thực hiện phun mày Hàn Quốc, bạn sẽ không cần mất hàng tiếng đồng hồ để makeup mà vẫn đẹp chảnh sang mọi lúc mọi nơi.
Khác với công nghệ phun xăm truyền thống, công nghệ phun thêu lông mày Hàn Quốc được thực hiện bởi công nghệ phun xăm siêu vi với đầu kim siêu nhỏ. Từ đó, việc ghi màu lên vùng thượng bì của da dễ dàng, nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn vốn là nỗi lo của công nghệ phun xăm truyền thống.

Phun lông mày là công cuộc ghi màu lên vùng thượng bì của da.

Phun thêu lông mày Hàn Quốc gồm 2 dịch vụ riêng biệt mà chúng ta không thể đánh đồng:
-Phun xăm lông mày: đây là hình thức các chuyên viên sử dụng mũi kim thẩm mỹ đưa 1 lượng mực xăm vào lớp thượng bì của da theo dáng khung đã được xác định trước đó.
-Thêu lông mày: là hình thức mô phỏng từng sợi lông mày tự nhiên và cho chúng nằm xen kẽ vào lông mày cũ. Từ đó, thêu lông mày giúp bạn có được hàng lông mày mềm mại, tự nhiên.

Đặc trưng khi phun thêu lông mày kiểu Hàn Quốc

Quy trình phun xăm lông mày cần được tiến hành đúng quy chuẩn an toàn Bộ Y tế để có kết quả hoàn mỹ.

Phun thêu lông mày kiểu Hàn Quốc mang tới cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát mà vẫn vô cùng trẻ trung nhờ các đặc điểm khó nhầm lẫn sau:

– Dáng mày ngang: Với sự PR của các bộ phim thần tượng Hàn Quốc, lông mày ngang trở thành đặc trưng của vẻ đẹp Hàn được nhiều chị em đón nhận. Chính vì thế khi thực hiện phun tán bột lông mày hoặc thêu lông mày, đến hơn 80% chị em chọn lựa dáng mày ngang. Với dáng mày này khuôn mặt của bạn sẽ trở nên vô cùng trong sáng, hiền lành và đáng yêu. Đây cũng là vẻ đẹp mà phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Hàn Quốc nói riêng hướng đến.

-Lông mày màu nâu tây: Mặc dù bảng màu lông mày khá phong phú nhưng với những ai thực hiện phun thêu lông mày Hàn Quốc thì đa số đều chọn tông màu nâu trong đó có nâu đen và nâu tây là được ưu chuộng nhất. Đây là màu lông mày hài hòa với màu mắt của người châu Á đồng thời cũng dễ kết hợp cùng mọi màu tóc nhuộm khác mà giới trẻ có xu hướng thường xuyên thay đổi.

Nhiều sao Hàn đã lựa chọn phun thêu lông mày để cải thiện nhan sắc.

-Mực phun thêu chiết xuất từ thảo dược tự nhiên: Không chỉ riêng mỹ phẩm, mọi đồ dùng của người Hàn thường thiên về tự nhiên và sự an toàn. Đó là lý do vì sao khi thực hiện phun thêu Hàn Quốc thường ưu tiên sử dụng các loại mực cao cấp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Với loại mực phun xăm này, bạn sẽ không cần lo về kích ứng hay dị ứng có thể xảy đến.

Trên đây chúng tôi đã tiết lộ cùng bạn đặc trưng khi phun thêu lông mày kiểu Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích phương pháp làm đẹp này, hãy gọi điện ngay tới tổng đài 1900558896 để được đặt lịch tiến hành với những ưu đãi tốt nhất của Thu Cúc nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc