Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Dấu hiệu của việc phun lông mày bị hỏng

Ai cũng muốn thành công lột xác bằng phương pháp thẩm mỹ mình chọn nhưng không phải ai cũng đạt được giấc mơ. Hiện nay, do nhiều lý do khách quan chủ quan mà nhiều người đã phải đối diện với việc phun lông mày bị hỏng khi tìm đến phun xăm thẩm mỹ!

Dấu hiệu của việc phun lông mày bị hỏng

Lông mày bị phun hỏng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng.

Phun lông mày là một trong những kỹ thuật làm đẹp thuộc phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Về bản chất, đây là việc trang điểm vĩnh viễn cho hàng lông mày bằng mực phun xăm chuyên dụng. Sau phun xăm bạn sẽ có hàng mày mềm mại, tự nhiên đầy cuốn hút mà không cần mất hàng tiếng thời gian để trang điểm mỗi ngày.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều chị em phản ánh rằng sau phun lông mày họ gặp những dấu hiệu của phun lông mày hỏng như sau:
-Chân màu quá đậm, đường nét khuôn mày mảnh và quá sắc khiến mặt già nua, dữ dằn.
-Màu mực phun lên màu thiếu tự nhiên, đôi khi bị vênh so với màu da và tóc. Đường xăm lên màu không đều, bong tróc, viêm nhiễm.
-Sau 1 thời gian ngắn, chưa đầy 1 tháng, màu mực đã bị phai, nhòe, không rõ nét như trước.

Làm gì khi phun lông mày bị hỏng

Đến với Thu Cúc bạn sẽ có hàng lông mày đẹp chuẩn nét tức thì.

Nếu bạn gặp phải một trong số các tình trạng trên, hãy đến ngay địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn phương pháp khắc phục. Cụ thể, bạn có thể đến với Thu Cúc để được các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi kiểm tra và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đối với những trường hợp dáng, màu lông mày chưa được ưng ý, hãy đợi hết 1 tháng sau khi các tổn thương do lần phun trước đã tương đối hồi phục thì đến Thu Cúc để thực hiện phun, sửa lại lông mày. Việc đến Thu Cúc trong thời gian sớm nhất sẽ giúp việc chỉnh sửa và tạo dáng mới dễ dàng hơn trước khi màu mực ăn quá sâu vào da.
Để chỉnh sửa lông mày đã từng phun, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành vẽ tạo dáng mới phù hợp nhất với gương mặt của bạn, sau đó xóa những nét thừa, không cân đối với lông mày cũ. Cuối cùng, kết thúc bằng việc phun lông mày bằng công nghệ phun xăm siêu vi theo dáng phun vừa tạo.

Hãy trở thành cô gái xinh đẹp sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ.

Khi đến với Thu Cúc chúng tôi cam kết rằng sẽ mang tới bạn sự chăm sóc tốt nhất với chế độ làm đẹp tối ưu nhất. Phương pháp phun xăm siêu vi của Thu Cúc giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn, đảm bảo an toàn cho bạn. Đặc biệt, Thu Cúc cũng cam kết sử dụng mực phun xăm cao cấp chiết xuất từ thảo dược, an toàn với làn da mà vẫn đảm bảo màu bền lâu bóng mịn.

Trên đây là cách xử lý khi bạn nghi ngờ phun lông mày bị hỏng. Hãy yên tâm và tìm với Thu Cúc để giải đáp mọi thắc mắc về thẩm mỹ của bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc