Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cắt mí mắt – nên hay không nên?

Có nên cắt mí mắt hay không là thắc mắc chung của khá nhiều cô gái. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu kĩ hơn về dịch vụ cắt mí và nên hay không nên thực hiện dịch vụ này.

Cắt mí mắt là gì, có nên cắt mí không?

Cắt mí mắt – nên hay không nên?

Cắt mí mắt ngày càng được nhiều cô gái lựa chọn

Cắt mí là khái niệm không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Đây là 1 tiểu phẫu can thiệp đến vùng mí mắt giúp khắc phục tình trạng mắt sụp mí, mí ẩn mí lót… Để khắc phục các bác sĩ sẽ đo vẽ sau đó cắt bỏ mỡ thừa, da chùng và khâu lại theo đường mí mắt mới. Sau thực hiện bạn sẽ có được đôi mắt to tròn rạng rỡ đúng như mong muốn mà không cần phải make up mỗi ngày?

Vậy có nên cắt mí hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có nếu bạn có đôi mắt nhiều da chùng mỡ thừa mệt mỏi và đang muốn cải thiện. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình những địa chỉ cắt mí uy tín có công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn tối đa và có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Cắt mí mắt – nên hay không nên?

Cắt mí sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn trong sáng đúng mong muốn

Những lưu ý khi cắt mí mắt

Mặc dù là 1 tiểu phẫu nhưng cắt mí cũng đòi hỏi những tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả. Vì vậy trước khi cắt mí bạn cần lưu ý những điều sau:

– Lựa chọn cơ sở được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ: Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ chui không đảm bảo được đầy đủ các điều kiện về an toàn, cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau thực hiện. Vì vậy bạn hãy chắc chắn lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động. Ngoài ra hãy tham khảo thật kĩ các thông tin về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, quy trình thực hiện… để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Cắt mí mắt – nên hay không nên?

Bạn cần lựa chọn địa chỉ cắt mí an toàn để có đôi mắt đẹp đúng như mong muốn

– Chuẩn bị về mặt tinh thần và sức khỏe trước khi cắt mí: Trước khi cắt mí, hãy có sự chuẩn bị thật kĩ về tâm lý và sức khỏe. Dù là 1 tiểu phẫu nhưng đây cũng là điều cần thiết để bạn có được 1 ca cắt mí an toàn và nhanh chóng.

Địa chỉ cắt mí uy tín

Một trong những địa chỉ cắt mí an toàn và uy tín phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Sở hữu công nghệ cắt mí tiên tiến chuẩn Hàn cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, Thu Cúc luôn mang lại cho khách hàng hiệu quả nhanh chóng và tối ưu nhất. Đặc biệt, quy trình cắt mí tại Thu Cúc cũng được thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, với các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành. Tất cả các bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các cường quốc về thẩm mỹ như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… Với các thao tác chính xác đến từng milimet, các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao, thanh tú đúng như mong muốn.

Cắt mí mắt – nên hay không nên?

Thu Cúc là địa chỉ cắt mí được nhiều người lựa chọn

Đặc biệt, đến với Thu Cúc, bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Từ khâu đặt lịch, đón tiếp, tư vấn, chăm sóc hậu phẫu đều được thực hiện chu đáo mang lại cảm giác thoải mái tối ưu. Vì vậy, hãy đến với Thu Cúc để có được dáng mũi hoàn hảo và trải nghiệm những dịch vụ tối ưu của Thu Cúc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc