Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Địa chỉ phun thêu lông mày tại Đà Nẵng mà quý cô nào cũng biết!

Để tiến hành làm đẹp an toàn và hiệu quả, bạn hãy tới địa chỉ phun thêu lông mày tại Đà Nẵng mà quý cô nào cũng biết: Thu Cúc Clinic!

Là một thành phố trực thuộc trung ương, Đà Nẵng là nơi phát triển cả về kinh tế và du lịch. Chính vì vậy, khi chọn lựa làm đẹp, các cô gái Đà Thành cũng vô cùng khó khăn trước hàng trăm sự lựa chọn. Đặc biệt, với các dịch vụ làm đẹp từ phun xăm thẩm mỹ thì sự lựa chọn ấy càng khó khăn hơn bởi họ có thể dễ dàng thực hiện làm lông mày, phun môi tại bất kỳ đâu từ quán nhỏ ven đường đến spa cao cấp.

Đến với Thu Cúc Clinic bạn sẽ được tư vấn làm đẹp miễn phí.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, đang có nhu cầu tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ 24/7 cho mình, thì còn chần chừ gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ làm đẹp cao cấp mà bất kỳ quý cô Đà Nẵng nào cũng biết: Thu Cúc Clinic!

Với phương châm “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc”, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp danh tiếng hàng đầu Việt Nam: Thu Cúc Clinic đã chính thức ra mắt cơ sở thứ 14 tại thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp và phù hoa. Với xứ mệnh của mình, Thu Cúc Clinics luôn ở bên, sát cánh cùng hành trình làm đẹp của các quý cô, luôn “lắng nghe và thấu nhiểu” cặn kẽ nhu cầu khách hàng, đem tới sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, Thu Cúc Clinic còn là địa chỉ phun thêu lông mày tại Đà Nẵng uy tín nhất. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp làm mày phù hợp nhất cũng như dáng mày và màu lông mày sao cho tôn lên sắc vóc khuôn mặt bạn.

Đến với Thu Cúc Clinic bạn sẽ được phun thêu tạo dáng lông mày sao cho hài hòa nhất với các đường nét trên khuôn mặt.

Chúng tôi cam kết các chuyên gia thẩm mỹ tại Thu Cúc đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ đem tới cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất. Toàn bộ việc tư vấn sẽ hoàn toàn miễn phí tại Thu Cúc. Ngoài công nghệ phun thêu lông mày đạt chuẩn, làm đẹp lông mày tại Thu Cúc còn ghi điểm khi sử dụng hoàn toàn mực phun xăm cao cấp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Với loại mực chuyên biệt này, màu lông mày sẽ lên chuẩn, bền lâu. Đặc biệt mực vô cùng an toàn với làn da, không gây kích ứng hay ảnh hưởng tới sức khỏe dù trong thời gian dài.

Để đến làm đẹp tại Thu Cúc, xin bạn vui lòng tới địa chỉ Số 344 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng hoặc liên hệ tới hotline 0904629466 để được đặt lịch với những ưu đãi mới nhất và hấp dẫn nhất.

Thu Cúc Clinic – địa chỉ phun xăm thẩm mỹ yêu thích của những cô nàng hiện đại như Phạm Như Quỳnh.

Như vậy chúng tôi đã bật mí cho bạn địa chỉ phun thêu lông mày tại Đà Nẵng mà bất kỳ quý cô nào cũng biết. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao trong không gian sang trọng, đẳng cấp nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc