Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Những đôi mắt “đốn tim” dân mạng của các cô nàng hotgirl Việt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cũng chính là vũ khí sắc đẹp hiệu quả nhất để dễ dàng đốn đổ trái tim một ai đó. Nếu bạn còn nghi ngờ điều này hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những đôi mắt “đốn tim” dân mạng của các cô nàng hotgirl Việt dưới đây nhé!

Khánh Ngân – đôi mắt tỏa nắng

Đứng đầu trong danh sách những cô nàng hotgirl có đôi mắt hút hồn nhất, Khả Ngân luôn gây ấn tượng với những khung hình năng động, khỏe khắn cùng đôi mắt như tỏa nắng.
Dù không sở hữu chiều cao siêu mẫu, nhưng theo nhân mạng nhận định rằng, chỉ cần đôi mắt ấn tượng đầy thông minh và cuốn hút này, Khả Ngân đã dễ dàng đốn gục biết bao trái tim của các chàng trai trẻ.

Đôi mắt cười giúp cô nàng The Face – Khánh Ngân bừng sáng trong các shoot hình.

Dù trong hậu trường cô nàng cũng vô cùng đáng yêu với đôi mắt biết nói.

Midu – đôi mắt bồ câu chính hiệu vẻ đẹp Á Đông

Là một hotgirl vô cùng nổi tiếng không chỉ vì nhan sắc thanh tú mà còn vì lối sống sạch, nói không với scandal, Midu luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng các fan. Nổi bật trong vẻ đẹp của cô nàng phải kể đến đôi mắt bồ câu đen láy trứ danh. Đôi mắt của Midu được đánh giá là đậm chất Á Đông và cũng là điểm thu hút nhất trên gương mặt người đẹp. Với đôi mắt biết nói này, mặc dù không hoạt động nghệ thuật quá nhiều nhưng danh tiếng của Midu chưa từng hết hot. Có thể nhận định khách quan rằng, chính nhờ đôi mắt trong sáng này mà Mi Du đã chinh phục khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình mà cô thủ vai chính.

Mi Di xinh đẹp tựa thiên tiên trong quảng cáo game gần đây.

Với đôi mắt đẹp Mi Du luôn khiến người nhìn phải mê mẩn.

Vân Shi – “Cô bé trà sữa” với đôi mắt nhí nhảnh tuổi teen

Đang tuổi thiếu nữ, khác với vẻ ngọt ngào đằm thắm của các đàn chị, Vân Shi lại gây ấn tượng và cuốn hút fan bởi vẻ nhí nhảnh đến từ đôi mắt ngây thơ. Với đôi mắt này những shoot hình ngọt như kẹo của cô nàng trà sữa khiến không biết bao chàng trai phải liêu xiêu.

Vân Shi được đánh giá là một trong những hot teen sở hữu đôi mắt thần thái nhất.

Những phút thoáng buồn của cô nàng cũng khiến bao trái tim “tan chảy”.

Huyền Lizzie – nàng “Lily” mắt đẹp
Nhắc đến cái tên Huyền lizzie chắc chắn chúng ta sẽ nhớ tới đôi mắt ngập nước vô cùng đáng yêu và lôi cuốn.Cũng chính nhờ đôi mắt này mà cô nàng được dân mạng mệnh danh là “cô bé mắt tròn” và gây ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ với vai diễn Lily trong Bộ tứ 10A8.

Không cần nói nhiều, chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy người hâm mộ ngỡ như sẽ bị say đắm cả một đời.

Với đôi mắt đẹp Huyền luôn tự tin và quyến rũ.

Những đôi mắt “đốn tim” dân mạng của các cô nàng hotgirl Việt dù mang những thần thái khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là to, tròn với hai nếp mí rõ ràng. Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt như những hotgirl này mà không may sở hữu đôi mắt sụp mí, mắt một mí, mí ẩn, mí lót thì hãy đến với Thu Cúc để được làm đẹp bằng các biện pháp thẩm mỹ. Cắt mí mắt tại Thu Cúc an toàn, nhanh chóng. Chỉ sau 30 -45 phút bạn sẽ có được đôi mắt chuẩn hotgirl, khắc phục toàn bộ các khuyết điểm khiến đôi mắt xấu xí!

Vậy còn chần chừ gì nữa, nếu muốn sở hữu những đôi mắt đẹp “đốn tim” dân mạng như các cô nàng hotgirl Việt, hãy điện ngay đến tổng đài 1900558896 để được đặt lịch làm đẹp tại Thu Cúc ngay từ hôm nay!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc