Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Giảm béo bụng bằng cách nào để hiệu quả và an toàn

Giảm béo bụng bằng cách nào để hiệu quả và an toàn là băn khoăn quen thuộc của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời phù hợp. Hãy tham khảo ngay những cách giảm béo bụng đơn giản dưới đây để sớm loại bỏ mỡ thừa vùng bụng nhé!

1. Sử dụng chanh

Trong chanh có chất axit nhẹ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng 1 – 2 quả chanh, bổ đôi, vắt bớt nước (chỉ vắt bớt, không vắt kiệt nước) sau đó xát đều chanh lên vùng bụng.  Bạn nên thực hiện công thức này khoảng 2 lần/tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

giam-beo-bung-1

Trong chanh có chất axit nhẹ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả.

Ngoài ra, các chị em cũng có thể thử phương pháp giảm mỡ bụng với nước chanh muối. Phương pháp này vừa làm tan mỡ bụng hiệu quả, vừa làm sáng da từ bên trong. Chị em có thể uống mỗi cốc nước chanh muối pha loãng hàng ngày để làm giảm tình trạng béo bụng của mình nhé.

2. Sử dụng dấm táo

Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng bởi những cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên rất an toàn cho cơ thể. Cách thực hiện đơn giản như sau: bạn đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Bạn hãy kiên trì áp dụng công thức giảm béo bụng này 2 – 3 lần/tuần sẽ khiến lớp mỡ dư thừa “bốc hơi” rất nhanh.

giam-beo-bung-2

Sử dụng dấm táo là cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên rất an toàn cho cơ thể.

3. Sử dụng muối hạt rang

Muối cũng là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời các chị em nên biết. Ngoài tác dụng trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, tẩy sạch da thì muối còn được sử dụng để làm tan mỡ.  Cách giảm mỡ bụng này vừa an toàn lại rất tiết kiệm chi phí.

giam-beo-bung-3

Ngoài tác dụng trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, tẩy sạch da thì muối còn được sử dụng để làm tan mỡ.

Cách thực hiện:

– Chuẩn bị 1kg muối hột (dễ dàng tìm trong siêu thị) sau đó đem bỏ chảo rang nóng. Sau khi tắt bếp thì đợi thêm 5-10 phút cho nguội bớt.

– Bọc muối trong túi vải mỏng sau đố chườm nhẹ lên bụng. Nhẹ nhàng massage vùng bụng theo chiều kim đồng hồ. Sau đó đổi hường từ dưới hướng lên.

– Duy trì luân phiên các động tác đến khi bọc đựng muối rang nguội hẳn mới thôi.

– Để tiêu tan bớt mỡ bụng bạn nên kiên trì 1 tuần thực hiện 1-2 lần. Tiến hành sau bữa ăn khoảng 1 hoặc 2 tiếng nhé.

– Rang nóng muối hạt. Bọc muối hạt vào miếng vải nhỏ rồi chườm lên vùng bụng.

– Xoa đều, nhẹ nhàng từ trái sang phải trong khoảng 15 phút cho đến khi muối hạt nguội hẳn.

– Thực hiện tối thiểu 2 lần/tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

– Đối với phương pháp này, nếu kiên trì thực hiện trong một thời gian dài có thể giảm từ 3 – 5 cm vòng eo.

4. Xông hơi

Xông hơi không chỉ có tác dụng giúp tinh thần thư thái mà còn là giải pháp giảm cân hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, đây là phương pháp đòi hỏi kiên trì trong một thời gian chứ không thấy được hiệu quả ngay.

Bạn có thể xông hơi tại nhà hoặc qua các spa. Nếu thực hiện tại nhà, bạn tìm mua các loại lá thảo dược chuyên xông về đun nước và thực hiện xông hơi giảm béo. Còn khi xông hơi ở spa, bạn nên bảo các nhân viên điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, không quá nóng, để tránh gây ra hiện tượng sốc nhiệt cho cơ thể.  Lưu ý chỉ nên xông hơi từ 1,5 – 3h đồng hồ và sau khi xông hơi nên nghỉ ngơi 30 phút mới ra ngoài để tránh các hiện tượng nhiễm lạnh hay trúng gió.

5. Giảm béo bụng với trà và chuối

giam-beo-bung-4

Trà giúp thư thái, giảm stress, là nguyên liệu giảm béo bụng an toàn

Chuối là một trong những loại quả giúp giảm cân hiệu quả và an toàn. Ăn chuối sẽ cải thiện được tình trạng tiêu hóa kém. chuối cũng thải bỏ chất độc trong nội tạng do chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, không chứa chất béo gây mập.

Trà nóng giúp bạn thấy thư thái, thoải mái tinh thần, loại bỏ stress – một trong những thủ phạm dẫn tới béo phì. Sau mỗi bữa ăn bạn dùng 1 quả chuối sau đó nhâm nhi chút trà nóng để đạt hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc