Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Những điều cần biết khi phun xăm chân mày

Với những người không may mắn sở hữu cặp chân mày đẹp thường tìm đến dịch vụ phun xăm chân mày để khắc phục khuyết điểm. Tuy nhiên trước khi quyết định lựa chọn phương pháp làm đẹp này chị em nên tìm hiểu thật kỹ nhé!

Bên cạnh chức năng bảo vệ mắt, lông mày còn có giá trị thẩm mỹ giúp khuôn mặt bạn hài hòa hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp chân mày ưng ý. Vì vậy, phương pháp thẩm mỹ phun xăm chân mày ra đời, cho phép chị em dễ dàng tạo kểu phù hợp với khuôn mặt, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Dáng mày đẹp luôn là mơ ước của nhiều chị em nhằn tôn lên vẻ hài hòa cho khuôn mặt

Những ai nên phun xăm chân mày?

  • Nam và nữ từ 18 tuổi trở lên có dáng mày mờ nhạt, xấu.
  • Khách hàng sau khi làm dịch vụ nâng cung mày có nhu cầu phun xăm.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyến cáo những đối tượng sau không nên thực hiện phun xăm chân mày: phụ nữ có thai, người bị dị ứng, viêm da, viêm nhiễm vùng phun thêu, người hay sử dụng chất kích thích… Khi đã được khuyến cáo bạn không nên cố tình làm để tránh xảy ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phum xăm lông mày có đau không?

Câu hỏi phun xăm chân mày có đau không là thắc mắc của rất nhiều người. Thực tế khi chưa trực tiếp trải nghiệm một dịch vụ thẩm mỹ bạn vẫn có tư tưởng đụng vào da thịt sẽ rất đau. Tuy nhiên dịch vụ phun xăm chân mày tại Thu Cúc lại hoàn toàn không như bạn nghĩ. Trước khi tiến hành phun xăm, các chuyên gia sẽ thực hiện quy trình bài bản với 4 bước. Khách hàng sẽ được thoa tê khu vực cần thực hiện, đồng thời dụng cụ phun xăm với đầu kim cực nhỏ, chỉ tác động trên bề mặt da, không gây trầy xước hay sưng tấy. Do đó, phun xăm chân mày không gây đau đớn, đặc biệt chỉ sau vài ngày bạn đã sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên.

Phun xăm chân mày không đau do như nhiều người vẫn nghĩ

Cách chọn màu phun xăm chân mày?

Nên chọn màu phun xăm nào hợp với khuôn mặt là băn khoăn của nhiều chị em. Theo tư vấn của các chuyên gia, để lựa chọn màu phun phù hợp trước tiên chúng ta phải căn cứ vào 3 yếu tố sau:

–        Màu da

–        Màu tóc

–        Tính cách hiền lành hay cá tính…

Mỗi dáng mày, màu mực phụ thuộc vào hình dạng khuôn mặt và màu tóc

Trước khi được các chuyên gia tư vấn màu xăm hợp với các yếu tố trên bạn cũng nên tìm hiểu thêm các kiểu chân mày phù hợp nhất trước khi đưa ra quyết định.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Điều tạo nên sự thành bại của bất cứ công nghệ làm đẹp nào cũng cần được thực hiện tại đơn vị uy tín. Chúng ta nên chọn mặt gửi vàng thay vì chạy theo những lời quảng cáo có cánh để rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Thu Cúc là địa chỉ tin cậy cho hàng triệu khách hàng đến thực hiện phun xăm chân mày

Thu Cúc là đơn vị được thành lập hơn 20 năm, đã làm thay đổi diện mạo cho hàng triệu khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, liên tục chuyển giao các công nghệ hiện đại cùng với quy trình thẩm mỹ, làm đẹp đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế đảm bảo an toàn cho khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ. Đặc biệt các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc luôn có chế độ bảo hành đi kèm giúp khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang lên kế hoạch thay đổi cặp chân mày thiếu tinh tế của mình, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến và an toàn nhất tại Thu Cúc nhé. Để nắm rõ hơn thông tin cũng như các ưu đãi mới nhất khách hàng có thể gọi đến tổng đài 1900558896 để được tư vấn giải đáp.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc