Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Dịch vụ phun thêu lông mày cho nam có giống nữ giới không?

Nhiều người vẫn có quan điểm nam giới không cần thêu lông mày mà chủ yếu là nữ.  Tuy nhiên, một số trường hợp  khiến đôi lông mày của anh em kém sắc, không ưa nhìn thì phun thêu lông mày là giải pháp cứu cánh. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết về dịch vụ phun thêu lông mày cho nam.

Những điều cần biết trước khi phun thêu lông mày cho nam

Bất cứ dịch vụ làm đẹp nào, trước khi thực hiện chúng ta cần phải nắm được những thông tin cơ bản, vậy để phun thêu lông mày các quý ông cần biết:

Không chỉ nữ giới mà ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu phun thêu lông mày để khắc phục khuyết điểm trên khuôn mặt

  • Kỹ thuật phun thêu lông mày cho nam mang lại kết quả chân mày tự nhiên, sau khi làm xong không sưng nên nam giới có thể đi chơi, đi làm ngay mà không cần nghỉ ở nhà.
  • Các kiểu dáng lông mày cho nam được tạo khuôn trước để xem và lựa chọn, khi khách hàng đồng ý các chuyên gia mới tiến hành phun thêu lông mày cho nam.
  • Tuỳ thuộc vào hình dáng khuôn mặt, màu tóc bạn sẽ được tư vấn với các dáng chân mày phù hợp cũng như sở thích của mỗi người.
  • Màu sắc sau thực hiện phun thêu lông mày nam thường là màu nâu đen rất tự nhiên như mày thật mà hoàn toàn không có dấu hiệu của can thiệp thẩm mỹ.
  • Phun thêu lông mày cho nam áp dụng cho các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, màu nhợt nhạt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,…

Phun thêu lông mày cho nam áp dụng cho các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày…

Phun thêu lông mày nam có giống nữ giới không?

Trước đây, phun thêu lông mày được xem là đặc quyền của nữ giới. Song ngày nay, đấng mày râu khi có khuyết điểm về lông mày hoặc do tính chất công việc vẫn có thể áp dụng cách làm đẹp này.

Thực tế, phun thêu lông mày ở cả nam và nữ đều không có gì khác biệt. Chuyên gia đều sử dụng 1 thiết bị phun thêu có đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm xuống dưới lớp biểu bì từ đó làm thay đổi sắc tố da vùng lông mày tạo ra màu sắc chân mày đẹp như mong muốn.

Kỹ thuật phun thêu lông mày cho nam và nữ không khác nhau mà chỉ thay đổi kiểu dáng

Về cơ bản kỹ thuật giống nhau, phun thêu lông mày nam và nữ chỉ khác nhau về kiểu dáng. Với nữ giới thường tạo kiểu dáng lông mày nhẹ nhàng, thanh tú còn nam thì lông mày rậm nhìn có tướng, tạo vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Hiện nay, tại Hà Nội có nhiều thẩm mỹ thực hiện dịch vụ phun thêu lông mày, tuy nhiên bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cũng như có kết quả chân mày như ý. Một trong những địa chỉ thẩm mỹ đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn là Bệnh viện Thu Cúc.  Với việc ứng dụng công nghệ phun thêu lông mày hiện đại, thời thượng nhất giúp mang lại dáng mày đẹp tự nhiên mà không  gây kích ứng, an toàn cho bạn. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn các kiểu dáng lông mày đẹp nhất, hợp với gương mặt, màu da, mái tóc của từng người.

Khách hàng có thể liên hệ qua tổng đài 1900558896 hoặc trực tiếp tới Thu Cúc để được tư vấn về cách phun thêu lông mày cho nam và nữ nhé!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc