Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh

Mí mắt sụp ngay từ khi sinh ra là hiện tượng không hề hiếm gặp. Đây được coi là một khuyết điểm thẩm mỹ lớn đối với cả nam và nữ giới. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh tiên tiến hàng đầu hiện nay qua bài viết dưới đây.

Mí mắt sụp dù là bẩm sinh hay do quá trình lão hóa gây nên thì cũng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau như bọng mỡ, da chùng, da thừa… Những yếu tố này gắn liền với cấu trúc cơ địa của từng người. Do vậy, để đôi mắt trở nên tinh anh sáng lạn hơn thì việc thay đổi cấu trúc mô cơ trên mắt là hết sức cần thiết. Phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh chính là cách giải quyết tốt nhất dành cho bạn.

Đôi mắt đep là điều mà ai cũng mong muốn

Đôi mắt đep là điều mà ai cũng mong muốn

Với phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng mắt, xác định nguyên nhân gây nên sụp mí ở mỗi người. Từ đó, bạn sẽ nhận được tư vấn cụ thể về cách phẫu thuật giúp cho bạn hiểu và yên tâm hơn. Phẫu thuật này được tiến hành tương tự như cắt mí mắt, sau khi đo vẽ thẩm mỹ và gây tê, các bác sĩ sẽ cắt loại bỏ bớt da chùng thừa và bọng mỡ (nếu có) rồi khâu thẩm mỹ lại, tạo nếp mí to rõ ràng, cân đối phù hợp với gương mặt bạn.

Phẫu thuật sụp mí bẩm sinh sẽ giúp bạn có đôi mắt hút hồn như mong đợi

Phẫu thuật sụp mí bẩm sinh sẽ giúp bạn có đôi mắt hút hồn như mong đợi

Qúa trình phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau, không có cảm giác khó chịu. Sau khi phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh, bạn có thể ra về luôn trong ngày và tự chăm sóc tại nhà. Chỉ cần chườm đá và uống thuốc tích cực, vệ sinh vết mổ cẩn thận, sau 5-7 ngày, bạn có thể được cắt chỉ và sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn. Hiện nay, phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh đang được thực hiện rất hiệu quả tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Thu Cúc - địa chỉ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như ý

Thu Cúc – địa chỉ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như ý

Là đơn vị được xây dựng thương hiệu từ 1996, Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp làm đẹp mới. Ngoài việc luôn tuân thủ quy trình phẫu thuật an toàn của Bộ Y tế đề ra, Thu Cúc còn phát triển cách chăm sóc khách hàng theo hướng bệnh viện khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy, mọi khách hàng khi đến làm đẹp ở đây đều sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc chu đáo như đang đi nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc