Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Nên nhấn mí hay cắt mí

Nên nhấn mí hay cắt mí là băn khoăn chung của rất nhiều chị em khi có quyết định “tân trang cửa sổ tâm hồn”. Để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, hãy cùng lắng nghe ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ về 2 phương pháp này qua bài phỏng vấn ngắn dưới đây.

Phẫu thuật tạo mí mắt - phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Phẫu thuật tạo mí mắt – phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Hiện tại tôi được biết Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – nơi mà bác sĩ đang công tác có áp dụng dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí mắt. Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 phương pháp này là gì ạ?

Bác sĩ thẩm mỹ (BS): Chào bạn, tôi rất vui được chia sẻ với mọi người về lĩnh vực chuyên môn của tôi. Đúng như bạn được biết, hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng rất hiệu quả dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí mắt. Mỗi phương pháp khác nhau thì có tính chất khác nhau và cách thực hiện cũng không giống nhau. Điều khác biệt lớn nhất giữa 2 phương pháp này đó là ở thao tác phẫu thuật. Ngoài ra còn một sự khác biệt nữa là đối tượng khách hàng cho từng phương pháp cũng khác nhau. Cụ thể nhấn mí Hàn Quốc thường dành cho các khách hàng có độ tuổi từ 18-29 tuổi, cắt mí mắt áp dụng cho khách hàng bắt đầu bước vào độ tuổi 30 trở đi.

Mí mắt to đẹp phù hợp với gương mặt cho bạn thêm quyến rũ

Mí mắt to đẹp phù hợp với gương mặt cho bạn thêm quyến rũ

PV: Rất nhiều người băn khoăn rằng “Nên nhấn mí hay cắt mí”. Vậy nhấn mí Hàn Quốc và cắt mí mắt giúp khắc phục những khuyết điểm gì trên mí mắt thưa bác sĩ?

BS: Do đối tượng khác nhau nên những khuyết điểm chuyên được khắc phục của từng phương pháp cũng có sự khác biệt.

  • Đối với nhấn mí Hàn Quốc, chúng tôi giúp khách hàng khắc phục tối đa tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mi lót, mí mắt không đều… Bằng cách đo vẽ thẩm mỹ, xác định nếp mí mới, chúng tôi sẽ gây tê cho khách hàng rồi nhanh chóng tiến hành luồn chỉ sinh học xuống lớp da mi. Sợi chỉ này sẽ đi theo đường nếp mí đã được xác định từ khâu đo vẽ thẩm mỹ và cố định lại theo 2 cách riêng đó là cố định ở mô mềm và cố định ở sụn hốc mắt.
  • Đối với cắt mí, chúng tôi giúp khách hàng khắc phục một số dấu hiệu lão hóa trên mắt như bọng mỡ, da chùng, da thừa dẫn đến mí bị sụp xuống. Cũng bằng cách đo vẽ thẩm mỹ, chúng tôi sẽ khoanh vùng mí cần được phẫu thuật. Sau đó chúng tôi sẽ mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí, lấy bớt mỡ thừa, da chùng da thừa trên mí rồi khâu thẩm mỹ lại để tạo nếp mí to rõ ràng hơn.
Thu Cúc - địa chỉ tạo mí mắt uy tín dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ tạo mí mắt uy tín dành cho bạn

PV: Nếu như một số khách hàng trẻ tuổi muốn thực hiện cắt mí thì có áp dụng được không thưa bác sĩ?

BS: Điều này còn tùy thuộc vào quá trình thăm khám ban đầu. Có một số khách hàng tuy chỉ mới khoảng 20 tuổi nhưng mí mắt đã có những dấu hiệu lão hóa rất sớm, bọng mỡ dày khiến cho họ trông già nua hơn nhiều so với tuổi thật. Do vậy, để khắc phục tốt nhất thì chúng tôi vẫn có thể linh động thực hiện cắt mí mắt theo yêu cầu của khách hàng.

PV: Cảm ơn bác sĩ! Chúng tôi tin rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho nhiều người hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn đúng đắn hơn khi có ý định phẫu thuật tạo mí mắt. Cảm ơn bác sĩ! Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt ạ!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc