Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Nhấn mí mắt là gì

Chào bác sĩ! Em tên là Hồ Quỳnh Anh, 22 tuổi, đang sống và làm việc tại Bắc Giang. Em được biết để giúp phái nữ có được mí mắt to gợi cảm, Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện nhấn mí mắt cho hiệu quả cao. Xin bác sĩ cho em hỏi nhấn mí mắt là gì, hiệu quả sau nhấn mí là bao lâu và mức chi phí phẫu thuật như thế nào ạ?

Quỳnh Anh (Bắc Giang)

Quỳnh Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn “Nhấn mí mắt là gì? Hiệu quả sau nhấn mí là bao lâu và mức chi phí phẫu thuật như thế nào?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Nhấn mí - phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều người ưa chuộng

Nhấn mí – phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều người ưa chuộng

Nhấn mí là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí mắt không đều ở những bạn có độ tuổi từ 18-29. Bằng cách đo vẽ thẩm mỹ, xác định nếp mí mới phù hợp với tỉ lệ thẩm mỹ chung trên gương mặt của từng khách hàng, bác sĩ khoanh vùng nếp mí đó và gây tê tại chỗ. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn sợi chỉ sinh học dưới lớp da mi theo đường nếp mí được định sẵn và cố định lại giúp tạo nếp mí to rõ ràng hơn.

Thu Cúc - địa chỉ nhấn mí uy tín chất lượng dành cho bạn

Thu Cúc – địa chỉ nhấn mí uy tín chất lượng dành cho bạn

Sau khi nhấn mí, tùy thuộc và phương pháp nhấn mí mà bạn lựa chọn, nếp mí sẽ tồn tại với độ lâu dài cũng như mức chi phí sẽ khác nhau. Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có 2 phương pháp nhấn mí khác nhau đó là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc cơ bản, nếp mí của bạn sẽ tồn tại trong khoảng 2-3 năm tùy thuộc cơ địa và chi phí là 5 triệu. Khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn, mí sẽ tồn tại lâu dài thậm chí là không cần thực hiện thêm lần nào nữa nếu cơ địa của bạn tốt, chi phí là 8 triệu.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho băn khoăn “Nhấn mí mắt là gì? hiệu quả sau nhấn mí là bao lâu và mức chi phí phẫu thuật như thế nào?” của bạn. Thu Cúc hân hạnh chào đón phục vụ làm đẹp cho bạn vào tất cả các ngày trong tuần. Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc