Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em tên là Nguyễn Huyền Thoa, 18 tuổi. Từ lâu em đã có mong muốn được phẫu thuật mắt 2 mí. Em dự định sẽ phẫu thuật trong thời gian sắp tới nên em muốn tìm hiểu về dịch vụ này. Xin bác sĩ cho em hỏi bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiền và thời gian hồi phục là bao lâu ạ?

Huyền Thoa – Thái Nguyên

Huyền Thoa thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiền và thời gian hồi phục là bao lâu” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau: 

Đôi mắt đẹp là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt phái nữ

Đôi mắt đẹp là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt phái nữ

Hiện nay, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc được chia làm 2 phương pháp chính đó là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Mỗi phương pháp khác nhau thì cách thực hiện, mức độ phức tạp cũng sẽ khác nhau. Do vậy, tuy thời gian hồi phục tương tự nhau những mức chi phí giữa 2 phương pháp này có sự chênh lệch nhất định.

Bấm mí Hàn Quốc cơ bản

Với bấm mí Hàn Quốc cơ bản, chi phí phẫu thuật là 5 triệu. Khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ trên nền mí tự nhiên, gây tê tại chỗ rồi nhanh chóng tiến hành phẫu thuật chính. Bằng cách luồn sợi chỉ sinh học xuống lớp da mi qua đường cung mí đã được đo vẽ từ trước rồi cố định lại ở mô mềm, các bác sĩ sẽ đem đến cho bạn nếp mí đẹp tự nhiên trong khoảng 2-3 năm.

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn

Khách hàng xinh đẹp sau khi bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng xinh đẹp sau khi bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn, chi phí cho phương pháp này là 8 triệu. Tương tự như bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bạn cũng sẽ được đo vẽ thẩm mỹ tỉ mỉ và gây tê với liều lượng phù hợp. Tuy nhiên, quá trình luồn sợi chỉ sẽ có những khác biệt. Sợi chỉ sẽ được luồn xuống sâu hơn và được cố định lại ở phần sụn của hốc mắt. Do vậy, sau phẫu thuật, mí mắt của bạn sẽ đẹp rất lâu dài, thậm chí không cần thực hiện lại nếu cơ địa tốt.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi đã giúp ích được nhiều cho băn khoăn “bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiền” và thời gian hồi phục của bạn. Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh chào đón và phục vụ làm đẹp cho quý khách.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc