Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Giá cắt mí mắt Hàn Quốc

Chào bác sĩ! Em tên là Nguyễn Huệ Chi, 32 tuổi. Em bị sụp mí mấy năm nay, tình trạng này ngày càng tệ hơn khiến em vô cùng mất tự tin. Tuy mới 32 tuổi nhưng em cảm giác mình nhìn như 40 tuổi rồi vậy. Em muốn cắt mí cho gương mặt trẻ trung hơn, xin bác sĩ cho em hỏi giá cắt mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu và thời gian hồi phục có lâu không ạ?

Huệ Chi (huechi….@gmail.com)

Huệ Chi thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi “giá cắt mí Hàn Quốc là bao nhiêu và thời gian hồi phục có lâu không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mí mắt - chi tiết gợi lên tất cả vẻ đẹp tiềm ẩn ở bạn

Mí mắt – chi tiết gợi lên tất cả vẻ đẹp tiềm ẩn ở bạn

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhằm khắc phục tối đa tình trạng lão hóa trên mắt như da chùng, da thừa, bọng mỡ, sụp mí… Do vậy, đúng như bạn được biết, sau phẫu thuật, nhờ mí mắt to rõ ràng hơn khách hàng của Thu Cúc sẽ trở nên trẻ trung và xinh đẹp như mong đợi. Hiện nay, giá cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thu Cúc là 8 triệu đồng. Với mức giá này, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đẳng cấp quốc tế.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc thường được thực hiện rất nhanh chóng trong khoảng từ 45-60 phút tùy thuộc vào mức độ phức tạp cơ địa ở mỗi người. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được hướng dẫn cách tự chăm sóc khá đơn giản tại nhà. Chỉ cần uống thuốc theo đơn kê, vệ sinh vết mổ, chườm đá tích cực, 3-5 ngày mí sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi. Và một tin vui nữa dành cho chị Chi đó là trong tháng 9 này, Thu Cúc có chương trình tri ân khách hàng nên tất cả các dịch vụ tiểu phẫu thẩm mỹ bao gồm cả cắt mí sẽ được khuyến mãi 20%.

Thu Cúc - địa chỉ cắt mí đẹp chuẩn Hàn

Thu Cúc – địa chỉ cắt mí đẹp chuẩn Hàn

Hy vọng rằng những tư vấn cho câu hỏi  “giá cắt mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu và thời gian hồi phục có lâu không” dành cho bạn trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu và yên tâm hơn. Mọi thông tin chi tiết, xin mời Huệ Chi đến trực tiếp Thu Cúc tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được tư vấn cụ thể hơn bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại đây.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc