Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bí quyết trang điểm mắt sụp mí đẹp tự nhiên

Nếu mắt sụp mí làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và giao tiếp của bạn thì bài viết chia sẻ bí quyết  trang điểm mắt sụp mí đẹp tự nhiên này chính là món quà chúng tôi dành tặng bạn.

Mắt sụp mí: ám ảnh kinh hoàng của hội Eva

Mắt sụp mí: ám ảnh kinh hoàng của hội Eva

Những lưu ý khi trang điểm mắt sụp mí

Trang điểm phù hợp sẽ khắc phục được mắt sụp mí

Trang điểm phù hợp sẽ khắc phục được mắt sụp mí

Để trang điểm khắc phục mắt sụp mí, bạn cần chú ý những chỉ dẫn sau:

  • Đầu tiên, gam màu trang điểm không nên chọn màu sáng: Hãy chọn những màu mắt với tông màu mờ, dạng nâu sữa hoặc xanh rêu khói sẽ là lựa chọn thực sự thông minh khi trang điểm mắt sụp mí.
  • Hãy đánh mắt theo dáng tròn, đều bầu mắt tạo cảm giác làm to mắt để khuôn mặt thêm linh động và rạng rỡ.
  • Không chọn lông mi giả loại dài ở phía đuôi: Nó sẽ làm đôi mắt vốn sụp mí của bạn trông càng thêm tệ hại. Thay vào đó, hãy lựa chọn những mi mắt đều, hoặc dài ở phần giữa. Với lông mi này, đôi mắt bạn sẽ tròn và đáng yêu hơn.
  • Việc kết hợp son môi với gam màu đậm nổi bật sẽ đánh tan hướng nhìn vào đôi mắt mà vẫn đem đến sự ấn tượng cho người đối diện.

Các bước cơ bản trang điểm mắt sụp mí đơn giản

Sau khi biết nên và không nên làm gì khi trang điểm cho mắt sụp mí hãy bắt tay vào trạng điểm theo các bước cơ bản sau:

Bước 1: Tiến hành rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên sâu dành cho từng loại da giúp da sạch và khỏe. Chỉ một làn da sạch và khỏe mạnh mới có thể trang điểm đẹp được.

Bước 2: Sau khi sử dụng lớp lót dưỡng bảo vệ da, cung cấp cho da mắt độ ẩn cần thiết, hãy dùng kem che khuyết điểm cho vùng mắt, đặc biệt là những vùng chịu ảnh hưởng của việc sụp mí như bị thâm và nhăn. Việc tán đều lớp kem che khuyết điểm có màu sáng sẽ giúp bạn xóa tan đi lớp thâm quầng mệt mỏi cũng như hạn chế việc mất thẩm mỹ của bọng mắt.

Bước 3: Kết hợp với dùng phấn mắt có gam màu nhẹ như khói,… để che đi khuyết điểm của mắt sụp mí và kết hợp màu be để đánh toàn bộ vùng bầu mắt. Nếu muốn trang điểm đậm để đi dạ tiệc, hãy tán thêm lớp highlight hồng nhẹ ở 1/3 bầu mắt cùng thêm chút khói xanh cho đuôi mắt để thêm phần quyến rũ bí ẩn.

Bước 4: Dùng chì kẻ màu trắng để kẻ viền trong mắt. Để tạo ấn tượng hơn từ đôi mắt, bạn có thể dùng thêm kẻ mắt nước màu đen cho phần viền mí ngoài.

Bước 5: Hoàn thành việc make-up bằng việc chuốt mascara hoặc dùng mi giả làm cho làn mi dài cong đều. Sử dụng son màu nổi bật để đánh lạc hướng cái nhìn về khuyết điểm ở mắt của người đối diện.

Hãy vẽ mắt cong lên bên trên để thêm phần quyến rũ

Hãy vẽ mắt cong lên bên trên để thêm phần quyến rũ

Như vậy với những bước trang điểm đơn giản trên, bạn hoàn toàn có thể tự tin xuống phố thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai rồi nhé!

Phương pháp xóa bỏ mắt sụp mĩ vĩnh viễn

Nếu bạn phiền phức với đống đồ nghề make-up mỗi ngày, chán nản với việc luôn phải trang điểm để che đi khuyết điểm thì phương pháp chỉnh hình sụp mí ở Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cùng hệ thống thiết bị hiện đại, phương pháp xóa bỏ sụp mí vĩnh viễn sẽ không gây đau và bất kỳ một biến chứng nào đối với sức khỏe khách hàng. Kết quả sau cắt mí sẽ duy trì trong thời gian dài giúp bạn tự tin dạo phố với khuôn mặt mộc tự nhiên.Do chỉnh hình sụp mí là một tiểu phẫu nên dưới sự chăm sóc và hướng dẫn của đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với nghề bạn sẽ nhanh chóng phục hồi trong khoảng 1 tuần.

Xóa bỏ toàn toàn sụp mí mắt khi đến với Thu Cúc

Xóa bỏ toàn toàn sụp mí mắt khi đến với Thu Cúc

Vậy  nếu sở hữu đôi mắt sụp mí nặng nề làm giảm đi vẻ đẹp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bí quyết trang điểm mắt sụp mí đẹp tự nhiên để khắc phục ngay lập tức khuyết điểm này hoặc tìm đến phương pháp thẩm mỹ xóa bỏ sụp mí mắt để loại bỏ hoàn toàn khuyết điểm này. Một phụ nữ đẹp khi và chỉ khi cô ấy biết đầu tư thông minh để làm nên vẻ đẹp riêng biệt cho bản thân.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc