Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đôi mắt trong nhân tướng học

Chính bởi “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nên đôi mắt trong nhân tướng học đặc biệt được chú ý bởi nó sẽ thể hiện tính cách cũng như báo trước số phận của một người.

Trong nhân tướng học mắt bạn thể hiện điều gì?

Đôi mắt to tròn sâu hút luôn là giấc mơ của mọi cô gái

Đôi mắt to tròn sâu hút luôn là giấc mơ của mọi cô gái

Trong nhân tướng học một đôi mắt đẹp phải hắc bạch phân minh, đôi mắt to, tròn sâu, trong sáng. Những người sở hữu đôi mắt này thường mang một tính cách ngay thẳng, cuộc sống thường gặp may mắn thuận lợi. Một người sở hữu đôi mắt sâu hút cũng được đánh giá cao bởi đây là tướng người mang mệnh phú quý.   Nếu đi kèm theo ánh nhìn linh hoạt thì hẳn đây là người có tốt chất lãnh đạo, được mọi người tin phục.

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Đặc biệt những người không may sở hữu mắt một mí, mắt xếch hay mắt to mắt nhỏ thường bị thiệt thòi trong công việc, tình cảm khi bị đánh giá không tốt trong tướng pháp dẫn đến hay bị nghi kỵ trong cuộc sống:

Mắt không đều nhau: thường được đánh giá là những người tính khí thất thường, hay dùng gian kế khiến người khác khó mà đề phòng hay đoán biết được.

Người sở hữu mắt không đều nhau là người tính khí thất thường, khó đoán

Người sở hữu mắt không đều nhau là người tính khí thất thường, khó đoán

Mắt nhỏ, mắt một mí: Đối ngược với những người mắt to tròn đều, những người sở hữu mắt nhỏ hoặc mắt một mí thường bị đánh giá là những người tủn mủn, trầm lặng và bảo thủ, khó tính. Những người này được coi sẽ không đem lại may mắn hay giàu sang.

Người mắt một mí thường bảo thủ, khó gần

Người mắt một mí thường bảo thủ, khó gần

Mắt xếch: So với những dáng mắt khác, mắt xếch trong tướng pháp lại bị đánh giá không cao bởi đây là tướng dữ. Những người sở hữu mắt xếch, mà đặc biệt là phụ nữ thường sẽ không được chào đón bởi đây là những người không gặp may mắn, hung ác, tính khí thất thường, khó kiểm soát tình cảm cũng như lý trí. Số phận của những người này thường đứt gánh hay gặp tai ương vận hạn cũng như không hòa nhập với cộng đồng.

Mắt xếch được coi là tướng dữ trong nhân tướng học

Chỉnh hình mắt cải tạo tướng số

Nếu không may sở hữu một đôi mắt mang những đặc điểm không được chào đón như: mắt nhỏ, mắt không đều, mắt một mí, mắt xếch,..thì bạn cũng hoàn toàn có thể cải tạo tướng số thông qua việc chỉnh hình mắt.

Hiện nay, các công nghệ thẩm mỹ ngày càng đa dạng và hiện đại sẽ khiến cho bạn cải tạo đôi mắt nhanh chóng, an toàn. Một trong những phương pháp chỉnh hình mắt được chị em phụ nữ tin dùng đó là chỉnh hình mắt theo công nghệ Hàn Quốc bởi sự tự nhiên cùng vẻ đẹp hoàn hảo mà nó mang lại.

Tại Thu Cúc, phương pháp chỉnh hình mắt: cắt, bấm mí mắt, chỉnh hình sụp mí mắt,..đều được tiến hành dựa trên công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Với trang thiết bị công nghệ tiên tiến, cơ sở hạ tầng khám chữa bệnh được đầu tư cùng đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí phương pháp chỉnh hình mắt phù hợp nhất đối với tổng thể thẩm mỹ trên khuôn mặt cũng như tướng số. Với công nghệ hiện đại chỉ sau 15-20 phút bạn đã tiến hành chỉnh hình mắt xong và sở hữu một đôi mắt to tròn quyến rũ.

Đến với Thu Cúc để được tư vấn phương pháp chỉnh hình mắt phù hợp với bản thân

Đến với Thu Cúc để được tư vấn phương pháp chỉnh hình mắt phù hợp với bản thân

Vậy, nếu muốn sở hữu một nét đẹp hoàn hảo đến từ đôi mắt cùng thay đổi vận số của mình, còn chần chừ gì mà bạn không liên lạc với các chuyên gia tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc