Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nhấn mí ở đâu đẹp Hà Nội

Hà Nội từ lâu đã là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất nhì toàn quốc. Do nhận biết được giá trị thực của vẻ đẹp bề ngoài nên nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày một tăng lên nhiều hơn. Chính vì vậy các địa chỉ thẩm mỹ mới cũng được mở ra ngày càng nhiều. Vậy nhấn mí ở đâu đẹp Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đôi mắt đẹp giúp bạn thể hiện tâm hồn mình một cách sống động hơn

Đôi mắt đẹp giúp bạn thể hiện tâm hồn mình một cách sống động hơn

Là địa chỉ thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong số các địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội. Tại sao vậy? Với tiêu chí hướng chất lượng phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn 5 sao quốc tế, Thu Cúc luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, công nghệ y khoa tiến tiến.

Hơn nữa, Thu Cúc còn là nơi hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ giỏi đã qua tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp.. Đặc biệt, phần lớn các bác sĩ tại đây được học tập và rèn luyện kỹ năng tại đất nước được biệt danh là “cái nôi của nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ” – đất nước Hàn Quốc. Do vậy, mọi thao tác trong phẫu thuật đều rất khéo léo, chính xác một cách vô cùng tinh tế. Đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Phẫu thuật nhấn mí tại địa chỉ uy tín sẽ cho bạn đôi mắt đẹp như mong đợi

Phẫu thuật nhấn mí tại địa chỉ uy tín sẽ cho bạn đôi mắt đẹp như mong đợi

Một điểm cộng nữa không thể không kể đến đó chính là mô hình chăm sóc khách hàng tại đơn vị này. Thu Cúc sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, làm việc tận tình chu đáo. Với không gian sang trọng đẳng cấp như Thu Cúc kết hợp với sự tận tình chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng tại đây, bạn sẽ có thể tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng.

Sau khi đã hướng dẫn cho bạn cách tự chăm sóc tại nhà sau phẫu thuật, khoảng 1-5 ngày đầu chờ hồi phục, bạn sẽ được gọi điện hỏi thăm thường xuyên. Do vậy mọi diễn biến trong quá trình chăm sóc hậu phẫu sẽ đều được phía Thu Cúc cập nhật rất kịp thời. Chỉ 3-7 ngày, mí sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi mang đến cho bạn sự trẻ trung cuốn hút hơn.

Khách hàng xinh đẹp sau khi nhấn mí tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Khách hàng xinh đẹp sau khi nhấn mí tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Như vậy, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính là câu trả lời thỏa mãn nhất cho băn khoăn “Nhấn mí ở đâu đẹp Hà Nội” của nhiều người. Để được tư vấn cụ thể hơn, mọi thông tin chi tiết, xin mời bạn liên hệ tới:  BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC ĐƠN VỊ PHẪU THUẬT THẨM MỸ & CÔNG NGHỆ CAO Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Email: tuvan@thucuchospital.vn Hotline : 0964 080 999 – 0904 744 999 Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc