Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bấm mí – giải pháp hoàn hảo cho cô nàng 1 mí

Cùng với việc trang điểm để cải thiện tình trang mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót thì bấm mí là lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn, phương pháp bấm mí sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn long lanh chỉ trong nháy mắt.

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn sẽ giúp gương mặt bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu đôi mắt 2 mí đúng như mong muốn. Tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót khiến cho đôi mắt nhỏ, thiếu sức sống và ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ gương mặt.

Bấm mí – giải pháp hoàn hảo cho cô nàng 1 mí

Bấm mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên

Nếu như trước kia, các cô gái phải khá vất vả mỗi khi trang điểm với các dụng cụ kích mí để cải thiện đôi mắt  1 mí thì giờ đây, phương pháp bấm mí ra đời đã tạo 1 bước đột phá giúp chị em nhanh chóng có được đôi mắt đẹp mà không cần mất nhiều công sức trang điểm mỗi ngày. Chỉ với 1 thao tác nhỏ, các bác sĩ sẽ giúp bạn tạo hinh mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên chỉ sau 30 phút.

Bấm mí – giải pháp hoàn hảo cho cô nàng 1 mí

Bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để có hiệu quả tốt nhất

Có 2 dịch vụ bấm mí chính mà bạn nên cân nhắc là bấm mí cơ bản và bấm mí vĩnh viễn. Với bấm mí cơ bản, sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt và tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên. Phương pháp này cho hiệu quả mắt 2 mí duy trì từ 2 -3 năm tùy cơ địa mỗi người. Với bấm mí vĩnh viễn các bước tiến hành cũng tương tự như bấm mí cơ bản nhưng các bác sĩ sau khi gây tê sẽ luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mi mắt để tạo nếp mí rõ ràng, tồn tại vĩnh viễn theo thời gian.

Mặc dù là 1 tiểu phẫu khá đơn giản nhưng để có được hiệu quả cao nhất bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Ngoài ra do mắt là bộ phận nhạy cảm nên tay nghề bác sĩ cần phải vững chắc và khéo léo để tránh những rủi ro không mong muốn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất trước khi lựa chọn bạn nên tham khảo nhiều nguồn ý kiến cũng như đến trực tiếp để có được đánh giá chính xác nhất.

Bấm mí – giải pháp hoàn hảo cho cô nàng 1 mí

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng

Một trong những địa chỉ bấm mí an toàn và hiệu quả nhất phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình thực hiện bấm mí tại Thu Cúc còn được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn, Thu Cúc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí tự nhiên đẹp lâu dài đúng như mong muốn.

 

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc