Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phẫu thuật mắt to tròn

“Cửa sổ tâm hồn” là chi tiết mang đến ý nghĩa to lớn hơn cả 1 vẻ đẹp đơn thuần. Do vậy, phẫu thuật mắt to tròn ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài phỏng vấn ngắn với chuyên gia dưới đây.

Mí mắt to đẹp là điểm nhấn quan trọng cho nhan sắc của bạn

Mí mắt to đẹp là điểm nhấn quan trọng cho nhan sắc của bạn

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Cảm ơn bác sĩ đã dành chút thời gian tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Xin hỏi phẫu thuật mắt to tròn tại Thu Cúc gồm có bao nhiêu phương pháp ạ?

Bác sĩ (BS): Chào bạn! Tôi rất vui có mặt ở đây để chia sẻ những thông tin thẩm mỹ chuyên môn. Hiện tại, phẫu thuật mắt to tròn tại Thu Cúc gồm có rất nhiều phương pháp khác nhau đó là: Bấm mí Hàn Quốc, Cắt mí mắt, Chỉnh hình mí sụp bẩm sinh, Mở rộng góc mắt trong, Mở rộng góc mắt ngoài… Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm thẩm mỹ ở mỗi khách hàng mà chúng tôi có thể chọn 1 hoặc kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để kết quả phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất.

Thu Cúc - địa chỉ phẫu thuật mắt to đẹp an toàn chất lượng

Thu Cúc – địa chỉ phẫu thuật mắt to đẹp an toàn chất lượng

PV: Những phương pháp trên phù hợp với khách hàng trong độ tuổi nào thưa bác sĩ?

BS: Nhìn chung những phương pháp phẫu thuật mắt to tròn nêu trên đều áp dụng cho các khách hàng có độ tuổi từ 18 trở lên đang có nhu cầu thẩm mỹ cho mắt đẹp cuốn hút hơn. Duy chỉ có phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt là áp dụng cho khách hàng có độ tuổi từ 30 trở đi. Bởi phương pháp này giúp khắc phục tình trạng bọng mỡ, da chùng thừa dẫn đến sụp mí… mà những dấu hiệu này thường chỉ xuất hiện ở phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên. Phẫu thuật sẽ giúp cho các khách hàng trở nên trẻ trung rạng rỡ hơn.

Chỉ với những tiểu phẫu đơn giản, bạn dễ dàng có được đôi mắt đẹp như ý

Chỉ với những tiểu phẫu đơn giản, bạn dễ dàng có được đôi mắt đẹp như ý

PV: Vậy qúa trình hồi phục giữa các phương pháp này có gì khác nhau?

BS: Tuy cách phẫu thuật của mỗi phương pháp không giống nhau, tuy nhiên tất cả những phương pháp trên đều là tiểu phẫu khá đơn giản. Do vậy, quá trình chăm sóc hậu phẫu được thực hiện tương tự nhau. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, chúng tôi sẽ cấp thuốc và hướng dẫn cụ thể cách tự chăm sóc tại nhà. Nhờ đó khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian lưu lại bệnh viện. Chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn, 5-7 ngày sau phẫu thuật, mắt sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong muốn. Ngoài ra, trong quá trình khách hàng tự chăm sóc tại nhà, dù thực hiện phẫu thuật nào, Thu Cúc cũng đều có đội ngũ chăm sóc khách hàng chủ động gọi điện để cập nhật kịp thời mọi diễn biến hồi phục ở mỗi người.

PV: Cảm ơn bác sĩ về những chia sẻ vô cùng hữu ích. Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt ạ!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc