Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bí quyết làm trắng da mặt

“Nhất dáng nhì da”, từ xa xưa làn da trắng mịn đã được nhận định là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhan sắc của phái nữ. Bởi vậy, việc chăm sóc cho làn da rất được phái nữ đề cao. Bí quyết làm trắng da mặt sẽ được bật mí ngay dưới đây. Hãy cùng tham khảo và áp dụng từ hôm nay nhé!

Làm trắng da bằng nước cốt chanh

Chanh tươi có khả năng hóa giải màu tối trên làn da của bạn

Chanh tươi có khả năng hóa giải màu tối trên làn da của bạn

Với lượng axit tự nhiên, nước cốt chanh có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm rất hiệu quả. Ngoài ra chanh có chứa dồi dào lượng Vitamin C, khi dùng chanh cho việc chăm sóc da, bạn còn có thể tái tạo da mặt và mang đến làn da trắng khỏe, tự nhiên. Cách áp dụng rất đơn giản, mỗi sáng trước khi trang điểm và mỗi tối sau khi tẩy trang, bạn sử dụng nước cốt chanh thoa đều lên da đặc biệt là vùng da bị sẹo mụn. Sau đó, tiến hành massage nhẹ nhàng trong 15 phút cho tinh chất thẩm, thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Làm trắng da bằng tinh dầu oliu

Dầu oliu - nguyên liệu cho bạn làn da mịn màng như ý

Dầu oliu – nguyên liệu cho bạn làn da mịn màng như ý

Dầu oliu cũng là một trong những nguyên liệu giúp các nàng trị sẹo mụn, làm trắng da rất hiệu quả và an toàn. Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần sử dụng từ 1 – 2 giọt dầu oliu cùng với nước ấm và một miếng bông sạch.  Dùng bông sạch thấm đẫm dầu rồi thoa lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Làm trắng da bằng khoai tây

Khoai tây có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng như mong đợi

Khoai tây có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng như mong đợi

Khoai tây là một trong những nguyên liệu rất được yêu thích trong việc chăm sóc da của các chị em. Bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây và thái lát mỏng rồi đắp lên da như một lớp mặt nạ. Nằm thư giãn khoảng 25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy da bạn đỡ mụn, những vết sẹo mờ đi và da lên tông hẳn so với lúc ban đầu.

Làm trắng da bằng cà chua

Cà chua - nguyên liệu kích thích làn da của bạn trở nên trắng sáng

Cà chua – nguyên liệu kích thích làn da của bạn trở nên trắng sáng

Sẽ là một thiếu sót lớn khi liệt kê các bí quyết làm trắng da mặt mà không nhắc đến cà chua. Cũng giống như khoai tây, một trái cà chua chín cũng là “thần dược” mang đến cho các nàng làn da sáng khỏe và loại bỏ sẹo mụn trong vài tuần thực hiện. Bạn chỉ cần đem xay nhuyễn một trái cà chua chín và tách bớt nước sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp đó lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt.

Với những bí quyết làm trắng da mặt trên đây, bạn cần phải có sự kiên trì, thực hiện hàng ngày. Đối với làn da nhạy cảm, bạn nên đổi phương pháp sao cho phù hợp với làn da của bản thân nhất. Hoặc bạn cũng có thể đồng thời áp dụng tất cả những phương pháp trên và thay phiên chúng giữa các ngày trong tuần, hiệu quả cũng rất đáng ghi nhận. Chúc các bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc