Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mẹo trang điểm khắc phục mắt xếch

Bên cạnh mắt một mí, mắt xếch cũng là khuyết điểm tương đối dễ gặp ở những phụ nữ Châu Á. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không cần tự ti bởi chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những mẹo trang điểm khắc phục mắt xếch đem đến cho khuôn mặt sự thanh thoát nhẹ nhàng.

Mắt xếch gây hạn chế về mặt thẩm mỹ

Mắt xếch thường có xu hướng xuất hiện nhiều ở nữ giới. Đây là kiểu mắt có xu hướng lệch lên phía trên sát gần đường chân mày. Cũng có trường hợp hai mắt không đều nhau khiến cho khuôn mặt nhìn mất cân đối.

Xét khách quan về mặt thẩm mỹ, mắt xếch khiến cho khuôn mặt trở nên thiếu sự hài hòa còn trong nhân tướng học, mắt xếch khiến chủ nhân mang tướng dữ. Tướng này xuất hiện ở phụ nữ là điều mà không một ai mong muốn cả bởi những người sở hữu đôi mắt này thường bị coi là những người tính tình không tốt, dữ tính và gây mất thiện cảm cho người mới quen.

Mắt xếch luôn được coi là tướng dữ

Mắt xếch luôn được coi là tướng dữ

Cũng trong quan niệm này, những người mắt xếch được dự báo là  sẽ không gặp thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Họ bị quy chụp là những kẻ không có chí tiến thủ và không có khả năng kiềm chế cảm xúc. Có thể nói rằng dù theo quan niệm nào, mắt xếch vẫn khiến chủ sở hữu của nó tự ti trong giao tiếp.

Những mẹo trang điểm để khắc phục mắt xếch

Nếu không may sở hữu một đôi mắt xếch thì bạn cũng đừng lo lắng, bởi những mẹo trang điểm dưới đây sẽ hoàn toàn khắc phục được khuyết điểm này.

  • Hãy tỉa cặp lông mày kĩ càng: Một đôi lông mày đẹp được tỉa tót chỉnh chu sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện mà hạn chế chú ý vào đôi mắt xếch. Hãy dùng bút chì kẻ một đường thật nhẹ rồi dùng đầu tán chì tán đều ra giúp lông mày vừa được định hình mà vẫn tự nhiên.
  • Hạn chế đánh phấn nền bầu mắt tránh gây sự chú ý vào khuyết điểm mắt xếch. Thay vì đánh nền mắt màu sắc, bạn có thể dùng cọ màu nâu đánh một đường nhẹ để tạo đường mí giả để mắt to hơn.
  • Tuyệt đối không sử dụng phấn tạo khối để tạo hốc mắt bởi như thế sẽ chỉ khiến mắt bạn thêm xếch mà thôi.
  • Dùng mascara làm mi dày và dài nhưng không cần làm cong . Việc chải cả mi dưới không cỉ giúp mắt to hơn mà còn tạo cảm giác mắt được kéo xuống phần dưới.
  • Có thể kết hợp với son và má hồng nhẹ để người đối diện có cảm giác gần gũi, đáng yêu thay vì cảm giác đề phòng người có tướng dữ.

Chỉ cần chú ý những mẹo trên chắc chắn việc make-up đôi mắt xếch sẽ trở nên dễ hơn bao giờ hết.  Bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp cùng bạn bè cũng như mở rộng các mối quan hệ tại các bữa tiệc rồi.

Phương phám thẩm mỹ khắc phục mắt xếch vĩnh viễn

Dù có thể là cứu tinh ngay lập tức của bạn mỗi lần hội hè, nhưng sẽ là rắc rối nếu ngày nào bạn cũng phải make-up kĩ lưỡng trước khi định đi đâu. Nếu muốn thoát khỏi những rắc rối đó, hãy liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để tiến hành phương pháp thẩm mỹ chữa mắt xếch. Đây được coi là kỹ thuật hiệu quả nhất trong việc cải thiện hướng mắt lấy lại vẻ cân đối cho khuôn mặt đồng thời tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Đội ngũ bác sĩ tận tâm giàu kinh nghiệm với hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo an toàn và nhanh chóng cho cuộc phẫu thuật.

Thu Cúc - địa chỉ an toàn để thẩm mỹ khắc phục măt xếch

Thu Cúc – địa chỉ an toàn để thẩm mỹ khắc phục măt xếch

Sau hơn 1 giờ, các khách hàng có thể trực tiếp thấy được sự thay đổi sau phẫu thuật: đuôi mắt trở lại bình thường, mắt trở nên cân đối, khuôn mặt trở nên thanh thoát dễ nhìn. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, phương pháp thẩm mỹ chữa mắt xếch không để lại sẹo hay bất kì ảnh hưởng nào tới thị lực và sức khỏe của người được thực hiện.

Khắc phục mắt xếch hoàn toàn đơn giản, vậy còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất đối với bản thân nếu bạn đang hoang mang khi sở hữu đôi mắt xếch.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc