Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bí quyết chăm sóc da mặt

Làn da là yếu tố vô cùng quan trọng đối với tổng thể nhan sắc ở mỗi người. Có được làn da mịn màng trắng sáng, đối với người châu Á mà nói điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu ít nhất 50% nhan sắc sắc trên thang điểm 100%. Để có làn da đẹp như ý, hãy áp dụng ngay bí quyết chăm sóc da mặt được bật mí dưới đây.


Tẩy da chết 1 lần/tuần bằng bã cà phê hoặc dầu ô liu

Bã cà phê và dầu ô liu có tác dụng vừa tẩy tế bào chết tốt, vừa dưỡng da tươi sáng, khỏe mạnh hơn

Bã cà phê và dầu ô liu có tác dụng vừa tẩy tế bào chết tốt, vừa dưỡng da tươi sáng, khỏe mạnh hơn

Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng trong công đoạn làm sạch da. Nó vừa giúp da sạch sẽ, thông thoáng, loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu, vừa tạo điều kiện cho da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm, làm chậm quá trình lão hóa. Bạn có thể dùng riêng bã cà phê hoặc dầu ô liu để tẩy da chết hoặc cũng có thể kết hợp cả 2 loại nguyên liệu này theo công thức 2 thìa bã cà phê và 2 thìa dầu oliu trộn đều massage nhẹ nhàng trong 2 phút, cuối cùng dùng nước ấm rửa lại.
Chống nắng cho da

Bạn cần kết hợp chống nắng với áo và kem chống nắng để hiệu quả tối ưu nhất

Bạn cần kết hợp chống nắng với áo và kem chống nắng để hiệu quả tối ưu nhất

Việc bảo vệ da vào ban ngày là khâu quan trọng giúp bạn gìn giữ kết quả của quá trình chăm sóc da. Bạn cần thoa kem chống nắng đầy đủ, mặc đồ chống nắng mỗi khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng vào thời gian từ 10 – 16 giờ. Thực hiện như vậy hàng ngày, làn da của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa.
Đắp mặt nạ khoai tây và sữa 

Mặt nạ khoai tây và sữa mang lại làn da trắng hồng như ý

Mặt nạ khoai tây và sữa mang lại làn da trắng hồng như ý

Mặt nạ khoai tây và sữa từ lâu đã được biết đến là những nguyên liệu chăm sóc da cho hiệu quả cao. Chúng giúp cung cấp hàng loạt chất dinh dưỡng thiết yếu và độ ẩm cho da, giúp cho da khỏe mạnh từ bên trong, cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám…. Hơn thế nữa, hỗn hợp dưỡng trắng da bằng khoai tây và sữa này còn rất an toàn, phù hợp với mọi loại da. Bạn chỉ cần luộc chín khoai tây, rồi nghiền nhuyễn và thêm 2 thìa sữa tươi không đường vào, trộn đều lên. Sau đó, dùng hỗn hợp đắp khắp mặt và giữ yên trong 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, kết quả sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.
Uống đủ nước và tránh rượu bia

Mỗi ngày bạn hãy đảm bảo uống đủ 2 - 2,5 lít nước mới đủ cung cấp cho cơ thể

Mỗi ngày bạn hãy đảm bảo uống đủ 2 – 2,5 lít nước mới đủ cung cấp cho cơ thể

Có thể mỗi chúng ta chiếm 90% là nước. Do vậy, sự thiếu nước sẽ gây hại rất lớn đối với làn da của bạn.  Hãy đảm bảo uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày. Như vậy, bạn sẽ ổn định cấu trúc da và cho luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, bạn nên tránh rượu bia vì những loại thức uống có cồn này gây nên rất nhiều tác hại đối với làn da của bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc