Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Top 6 cách làm trắng da toàn thân dành cho nữ

Bạn đã biết cách làm trắng da toàn thân hiệu quả từ nhiên nhiên? Hãy áp dụng ngay những công thức sau đây để có được làn da trắng sáng ứng hổng và tự tin tỏa sáng nhé!

Đu đủ 

tam-trang

Làn da sẽ trở lên sáng mịn và tươi tắn hơn nhờ các enzyme có trong mặt nạ đu đủ. Theo đó, bạn chỉ cần say nhuyễn đu đủ và trộn cùng một thìa hạnh nhân rồi đắp lên mặt. Giữ khoảng 15-20 phút và rửa lại với nước ấm. 

Củ đậu

tam-trang2

Vào mùa đông bạn nên sử dụng mặt nạ củ đậu sẽ giúp da tránh được tình trạng nứt nẻ, khô giáp. Đồng thời, nhiều vitamin dưỡng chất có trong loại củ này cũng giúp làn da sỉn màu sáng lên một cách đáng kể. 

Dưa chuột

tam-trang3

Bạn chỉ cần chọn dưa sạch không nhiễm hóa chất và thái thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt. Sau một thời gian da mặt sẽ mịn màng và trắng sáng hơn.

Sữa tươi

tam-trang4

Chọn loại sữa tươi không đường thoa đều lên mặt. Chỉ một thời gian sẽ giúp làn da sáng khỏe, có khả năng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. 

Mật ong

tam-trang5

Bạn có thể bôi mật ong nguyên chất hoặc vắt thêm vài giọt chanh để tự tắm trắng tại nhà sẽ rất an toàn. 

Nước vo gạo

tam-trang6

Nước vo gạo với khả năng làm đẹp da được chị em biết đến từ rất lâu. Bạn có thể tắm trắng bằng nước vo gạo mỗi ngày mà không sợ tốn kém, lại giúp làn da sáng lên trông thấy.

Hy vọng, với những cách làm trắng da toàn thân như đã chia sẻ ở trên sẽ giúp chị em có được bí quyết làm đẹp an toàn tại nhà mà không ngại tốn chi phí. Song để làn da trắng mịn và khỏe mạnh,  bạn nên kiên trì thực hiện và lựa chọn đúng phương pháp phù hợp để có được kết quả tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc