Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Chào bác sĩ, mắt cháu 1 mí trông rất mất thẩm mỹ, mỗi khi ra ngoài cháu đều phải dùng kích mí rất khó chịu. Bạn cháu nói bấm mí có thể cải thiện được tình trạng này, tuy nhiên cháu không biết bấm mí có được vĩnh viễn không, có phải thực hiện lại không ạ, cháu xin cảm ơn!

Thanh Mai (mai…@gmail.com)

Trả lời:

Chào Thanh Mai, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc, thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Bấm mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đầy cảm xúc

Bấm mí là giải pháp giúp bạn khắc phục nhược điểm mắt 1 mí hiệu quả, hiện tại Thu Cúc đang có 2 phương pháp là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Babi Eyes. Với bấm mí Hàn Quốc bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt để tạo thành nếp gấp mí rõ ràng. Tuy nhiên phương pháp này chỉ cho hiệu quả từ 2 – 3 năm tùy cơ địa mỗi người. Còn với bấm mí Babi Eyes bác sĩ sẽ luồn chỉ xuống qua sụn mi mắt để tạo nếp mí rõ ràng hơn, duy trì cực kì lâu dài và không cần thực hiện lại. Tùy theo nhu cầu của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp và tối ưu nhất.

Bấm mí có được vĩnh viễn không?

Bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện tại hệ thống phòng mổ vô trùng an toàn tối đa

Thực hiện bấm mí tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình khoa học, an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Các bác sĩ tại Thu Cúc đều là những người được đào tạo bài bản, được tu nghiệp chuyên sâu tại các nước hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Trước khi thực hiện bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, thử máu thử phản ứng thuốc cẩn thận để chắc chắn đủ điều kiện phẫu thuật. Toàn bộ quá bấm mí sẽ được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn tối đa. Sau thực hiện bạn sẽ hài lòng với kết quả thực hiện.

Hi vọng những thông tin trên đã giải đáp được những thắc mắc của bạn về dịch vụ bấm mí. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc