Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung đều có một chiếc mũi về cơ bản là khá giống nhau với một chiếc mũi thấp giáng không được cao như người phương tây nhưng không phải vì thế mà chúng ta không cso cách làm đẹp cho chiếc mũi của mình cả. ngày nay với công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ làm cho bạn sở hữu được ngay một chiếc mũi nhỏ nhắn xinh xăn phù hợp với gương mặt của bản thân.


Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị được trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi từ bệnh viện Hàn Quốc. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc tại trung tâm chúng tôi được đánh giá rất cao, trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng có nhu cầu sở hữu chiếc mũi thon gọn.

Thu Nhỏ Đầu Mũi được tiến hành như thế nào?
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng mũi, xác định nguyên nhân khiến cho đầu mũi to và tư vấn giải pháp thu gọn đầu mũi phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe nếu điều kiện sức khỏe tốt thì mới tiến hành thu nhỏ đầu mũi nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bước 3: Tiến hành thu nhỏ đầu mũi
Trước khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được gây mê nhẹ, đảm bảo không đau, không khó chịu trong thời gian phẫu thuật, gây mê nhẹ nhàng nên tránh các rủi ro không đáng có.
Tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật đúng kỹ thuật.

Bước 4: Đóng kín vết mổ
Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi.

Bước 5: Về ngay sau phẫu thuật và tái khám

Khi đến với Thu Cúc khách hàng sẽ được huopngw các ưu đãi lớn nhất và cùng với đó là một đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, bạn sẽ được thực hiện trong một không gian sang trọng cùng với các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ và được tu nghiệp ở nước ngoài một thời gian dài. Với công nghệ phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc được các khách hàng đánh giá rất cao cùng với đó là sự đánh giá của các chuyên gia về thẩm mỹ, y tế tịa Việt Nam.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài tư vấn: 1900.55.88.96


http://nangmuithammydep.blogspot.com

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc