Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Bấm mí không cần phẫu thuật

Có thực hay không việc bấm mí không cần phẫu thuật khi áp dụng các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại cho hiệu quả cao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài phỏng vấn chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đang công tác tại Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người biết đến.

Mí mắt là một trong những chi tiết rất đáng quan tâm đối với phái nữ

Mí mắt là một trong những chi tiết rất đáng quan tâm đối với phái nữ

Phóng viên (PV): Chào bác sĩ! Tôi được nghe rất nhiều người đang bàn tán tìm hiểu về phương pháp bấm mí không cần phẫu thuật tại các viện thẩm mỹ. Vậy phương pháp này có thực sự tồn tại không thưa bác sĩ?

Bác sĩ thẩm mỹ (BS): Chào bạn! Tôi rất vui có mặt trong buổi phỏng vấn này và chia sẻ về dịch vụ làm đẹp hiện đại đang được nhiều người quan tâm. Mí mắt là một trong những chi tiết được cấu thành bởi sự sắp xếp trật tự tự nhiên ở các mô cơ. Do vậy, để thay đổi dáng mí thì buộc chúng ta phải có những thao tác can thiệp trực tiếp thay đổi cấu tạo mô cơ này. Do vậy, việc thực hiện phẫu thuật là yêu cầu cần thiết. Tôi không dám chắc về những nghiên cứu mới trong tương lai nhưng trong thời điểm hiện tại, nếu bạn tạo mí mắt theo ý muốn bằng công nghệ hiện đại, để có nếp mí đẹp lâu dài thì cần phải thực hiện thông qua tiểu phẫu thuật.

Phẫu thuật mí mắt - phương pháp được nhiều người lựa chọn

Phẫu thuật mí mắt – phương pháp được nhiều người lựa chọn

PV: Bác sĩ đánh giá thế nào về các phương pháp như dán miếng kích mí hay sử dụng các kỹ thuật trang điểm tạo mí mắt ạ?

BS: Đó cũng là một cách mà rất nhiều người chọn lựa. Qủa thực, những dụng cụ chuyên sử dụng trong trang điểm như keo tạo mí mắt, miếng kích mí… như đề xuất của bạn có đóng góp không nhỏ trong việc trang điểm tạo diện mạo mới cho phái nữ. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ mang tính chất đối phó tạm thời mà không hề cho kết quả lâu dài. Hơn nữa, khi dán miếng kích mí liên tục trong một thời gian dài, tình trạng mí mắt của bạn thậm chí trở nên mất thẩm mỹ hơn rất nhanh chóng. Với đánh giá của một chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, tôi cho rằng, áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là hiệu quả nhất.

Khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

PV: Vậy hiện nay tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có những phương pháp phẫu thuật mí nào ? Và phương pháp nào cho hiệu quả cao nhất?

BS: Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng trên toàn quốc ở nhiều lứa tuổi khác nhau, Thu Cúc có 3 phương pháp phẫu thuật mí bao gồm: cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Tất cả những phương pháp này đều mang lại hiệu quả tương tự như nhau khi được áp dụng cho đúng người cần chúng. Trong đó, cắt mí mắt là phương pháp giúp khắc phục tình trạng lão hóa trên mắt như da chùng, da thừa, bọng mỡ… ở phụ nữ có độ tuổi từ 30-50. Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho các khách hàng trẻ tuổi từ 18-29 tuổi có tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót… Khi khách hàng đến với Thu Cúc, tùy vào tình trạng mí mắt mà chúng tôi sẽ tư vấn cách phẫu thuật phù hợp nhất.

PV: Cảm ơn những tư chia sẻ rất hữu ích của bác sĩ! Chúc bác sĩ luôn khỏe mạnh và công tác tốt ạ!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc