Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

nâng mũi s line bao nhiêu tiền hiện

Chào bác sĩ em đang có dự định đi nâng mũi em cũng đã tìm hiểu sơ qua một số vấn đề về thẩm mỹ mũi. Những em đang băn khoăn không biết là nâng mũi s line bao nhiêu tiền hiện nay. Và thực hiện có đảm bảo không rất mong được bác sĩ giải đáp.
Cảm ơn bác sĩ !


TRẢ LỜI
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Thu Cúc về mục nâng mũi S-line giá bao nhiêu. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hiện nay kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc cao cấp nhất là phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt nam áp dụng công nghệ này vào phẫu thuật nâng mũi.
Đặc điểm mũi châu Á là mũi thấp và bè, nếu chiếc mũi cao thì thường phải cao một cách tự nhiên tức là có độ cong. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S-line là mũi đẹp tự nhiên. Với mũi dạng S-line thì mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẽ đẹp tự nhiên.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tuy chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp, nhưng nó đòi hỏi nguwofi thực hiện phải có một kỹ năng tay nghề tốt và có con mắt thẩm mỹ cao để đảm bảo mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, và điều quan trọng nữa là một cơ sở vạt chất hiện đại phục vụ cho quá trình thẩm mỹ.
Phương pháp nâng mũi S-line hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng đầu mũi to và cánh mũi bè của bạn. Bác sỹ sẽ tạo dáng mũi chữ S thon gọn, hoàn thiện và phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.
Chi phí nâng mũi S-line Hàn Quốc là 25 triệu.

Ngày nay khách hàng đã không còn xa lạ với cụn từ nâng mũi tại Thu Cúc, bởi thương hiệu này đã có từ lâu đời với hơn 20 năm thành lập và phats triển Thu Cúc đã và đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất tốt từ các khách  hàng, bên cạnh đó Thu Cúc cũng được các chuyên gia kinh tế đánh giá rất cao chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc.

Hiện số lượng thẩm mỹ viện không nhỏ, nhưng không phải tất cả các thẩm mỹ viện đều chuyển giao và áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc theo chuẩn tiêu chí. Do đó, khi khảo sát giá của dịch vụ này chính xác hơn, ngoài việc trực tiếp xin tư vấn tại các cơ sở đang trực tiếp áp dụng công nghệ, có thể tìm thông tin ở 1 “kênh” đáng tin khác là những trường hợp nâng mũi S-line thành công trong thực tế hoặc của người thân. Hãy là người tiêu dùng thông minh, đặc biệt trong lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ, sắc diện bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phi:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc