Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Địa chỉ nhấn mí đẹp ở Hà Nội

Chào bác sĩ! Em được rất nhiều bạn bè mách rằng Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí đẹp ở Hà Nội. Em muốn biết hiện nay, Thu Cúc gồm có mấy phương pháp nhấn mí và chi phí cho các phương pháp này như thế nào ạ? Em xin cảm ơn!

Ngân Hà (ha…@gmail.com)

Ngân Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi Thu Cúc có bao nhiêu phương pháp nhấn mí và mức chi phí cho từng phương pháp của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mắt đẹp cho bạn thêm quyến rũ

Mắt đẹp cho bạn thêm quyến rũ

Đúng như bạn được biết, Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí đẹp ở Hà Nội đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Để luôn bắt kịp xu thế làm đẹp mới của thế giới, hiện nay dịch vụ nhấn mí tại Thu Cúc được thực hiện theo 2 phương pháp chính đó là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn.

  • Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản có chi phí là 5 triệu đồng. Với phương pháp này, sau khi thăm khám, tư vấn và quyết định lựa chọn phương pháp, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ trên nền mí tự nhiên. Qua đây, bạn sẽ được xác định nếp mí mới phù hợp với các nét trên gương mặt. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành luồn 1 sợi chỉ sinh học khéo léo theo nếp mí đã được xác định từ trước rồi cố định lại ở mô mềm. Phẫu thuật này giúp cho nếp mí to rõ ràng trong khoảng từ 2-3 năm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
  • Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn có chi phí là 8 triệu đồng. Tương tự như phương pháp trên, bạn cũng sẽ được thăm khám, tư vấn, đo vẽ thẩm mỹ bởi các bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, quá trình phẫu thuật sẽ có một chút khác biệt. Sợi chỉ sau khi luồn xuống lớp da mi sẽ được cố định lại ở phần sụn của hốc mắt. Do vậy, sau phẫu thuật, nếp mí của bạn sẽ đẹp lâu dài, thậm chí là mãi mãi nếu cơ địa tốt.
Thu Cúc - địa chỉ nhấn mí đẹp ở Hà Nội

Thu Cúc – địa chỉ nhấn mí đẹp ở Hà Nội

Khi thực hiện 1 trong 2 phương pháp nhấn mí trên, bạn sẽ đều được tiến hành khám sức khỏe bao gồm thử máu, thử phản ứng với thuốc, đo huyết áp… Do vậy các bệnh ảnh hưởng đến sự an toàn trong phẫu thuật sẽ được loại bỏ. Đây là bước mà không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng thực hiện đúng. Do vậy, Thu Cúc được coi là địa chỉ nhấn mí đẹp ở Hà Nội mang lại sự an tâm hàng đầu cho khách hàng. Hy vọng sẽ được phục vụ làm đẹp cho bạn trong một ngày gần nhất.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc