Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Có nên cắt mắt 2 mí không

Chào bác sĩ! Em tên là Ngô Huyền Trang, 22 tuổi. Tuy mới ít tuổi nhưng mí mắt của em lại bị sụp sớm. Điều này khiến cho gương mặt em trông già nua hơn rất nhiều. Theo bác sĩ em có nên cắt mắt 2 mí không ạ? Em xin cảm ơn!

Huyền Trang (trang…@gmail.com)

Huyền Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn liệu có nên cắt mắt 2 mí khi mới 22 tuổi của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Mí mắt to đẹp cho bạn quyến rũ ở mọi góc nhìn

Mí mắt to đẹp cho bạn quyến rũ ở mọi góc nhìn

Đúng như bạn tìm hiểu, cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại giúp khắc phục tình trạng lão hóa trên mắt bao gồm: bọng mỡ mí mắt, da chùng, da thừa… dẫn đến mí mắt bị sụp xuống. Do những dấu hiệu lão hóa này thường xuất hiện chủ yếu ở phụ nữ trung niên có độ tuổi từ 30 trở đi. Tuy nhiên, nếu như mắt của bạn bị lão hóa sớm, qua quá trình thăm khám, bác sĩ nhận định không còn cách nào hiệu quả hơn cắt mí thì bạn vẫn có thể áp dụng phẫu thuật này được.

Khi thực hiện cắt mí mắt tại Thu Cúc, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm lâu năm thăm khám trực tiếp. Bằng cách đánh giá cơ địa, mức độ sụp mí trên mắt tự nhiên của bạn, bác sĩ sẽ khuyên bạn cắt mí hoặc nhấn mí sao cho phù hợp nhất. Tiếp đến, bạn sẽ được khám sức khỏe bao gồm thử máu và thử phản ứng với thuốc, đo vẽ thẩm mỹ, gây tê cục bộ rồi phẫu thuật chính mới được diễn ra.

Cắt mí mắt Thu Cúc - phương pháp được nhiều người ưa chuộng

Cắt mí mắt Thu Cúc – phương pháp được nhiều người ưa chuộng

Thường, khi cắt mí mắt, bác sĩ sẽ vẽ cung mí mới trên nền mí tự nhiên của bạn rồi mổ một vết nhỏ trùng với nếp mí mới. Thông qua vết mổ này, bác sĩ sẽ lấy bớt đi lượng da chùng, da thừa và bọng mỡ rồi khéo léo khâu thẩm mỹ lại. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, bạn có thể ra về luôn trong ngày và tự chăm sóc tại nhà. Chỉ cần bạn uống thuốc và vệ sinh vết mổ… theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, chỉ sau 3-5 ngày mí sẽ hết sưng, 7 ngày sau là bạn có thể cắt chỉ được.

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho câu hỏi có nên cắt mắt 2 mí không của bạn. Hiện nay, để đáp lại sự tin tưởng và chọn lựa của đông đảo khách hàng trên cả nước, Thu Cúc mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần. Hân hạnh chào đón tư vấn cụ thể và phục vụ làm đẹp cho bạn.

Thân ái!

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc