Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cắt mắt ở đâu đẹp

Cắt mắt ở đâu đẹp là chủ đề rất được quan tâm trên các diễn đàn phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm của khách hàng đã từng trải nghiệm phương pháp làm đẹp tại Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ được yêu thích hàng đầu hiện nay qua bài viết dưới đây.

Mí mắt đẹp là chi tiết rất quan trọng đối với diện mạo của phái nữ

Cắt mắt ở đâu đẹp là băn khoăn chung của rất nhiều người

Là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng từ năm 1996, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được nhắc đến là địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt thành công cho hàng chục nghìn người. Để làm rõ tin đồn này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn một số chị em từng cắt mí tại đây và nhận được những phản hồi rất đáng ghi nhận.

Chị Hà Thùy Linh, 27 tuổi, đang sống làm làm việc tại Hà Nội cho biết: “Trước đây mí mắt của tôi bị sụp rất nặng, sau khi tìm hiểu kĩ trên nhiều phương tiện truyền thông tôi đã chọn đến tư vấn tại Thu Cúc. Sự chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây đã thuyết phục được tôi ngay từ cách tư vấn rất tận tình chu đáo. Kết quả thẩm mỹ có được giúp tôi trở nên tự tin hơn rất nhiều.”

Khi cắt mí mắt tại những cơ sở uy tín, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn rất tân tình

Khi cắt mí mắt tại những cơ sở uy tín, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn rất tân tình

Chị Ngô Thúy Huyền, 40 tuổi- giảng viên 1 trường đại học danh tiếng tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã cắt mí tại Thu Cúc từ 5 năm trước. Không biết có phải do cơ địa tốt không nhưng đã 5 năm rồi mà nếp mí của tôi vẫn đẹp không hề bị thay đổi. Điều này khiến tôi cảm thấy rất hài lòng. Tuy đã là phụ nữ trung niên, tuy nhiên do môi trường làm việc có tính chất tiếp xúc xã hội nhiều nên sự tự tin về vẻ bề ngoài là hết sức cần thiết. Cảm ơn các bác sĩ Thu Cúc đã mang đến cho tôi phẫu thuật cắt mí thành công như vậy.”

Chị Nguyễn Nhung, 30 tuổi đến từ Bắc Giang: “Tôi mới cắt mí ở Thu Cúc được 7 ngày, hôm nay là ngày tôi được cắt chỉ. Tuy nhiên, tôi thấy nếp mí đã rất hài hòa và không hề lộ sẹo. Điều này vượt qua cả những gì mà tôi mong đợi ở phương pháp cắt mí mắt. Tôi tin đây là địa chỉ đáng tin cậy cho phái nữ. Nếu bạn bè tôi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn tôi sẽ giới thiệu họ tới đấy.”

Mọi vị trí cần được phẫu thuật đều được bác sĩ Thu Cúc đo vẽ và xác định một cách rất tỉ mỉ

Mọi vị trí cần được phẫu thuật đều được bác sĩ Thu Cúc đo vẽ và xác định một cách rất tỉ mỉ

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo các khách hàng Việt trên cả nước, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ được mở ra. Tuy nhiên, mỗi nơi khác nhau thì quy trình thực hiện, cách thực hiện, năng lực của đội ngũ bác sĩ… cũng không giống nhau. Do vậy, tìm hiểu địa chỉ uy tín trước khi gửi gắm nhan sắc là yếu tố vô cùng quan trọng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là nơi có chất lượng hàng đầu rất đáng để bạn quan tâm lựa chọn. Hãy cùng đến để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đang làm việc tại đây. Đảm bảo với Thu Cúc, cắt mắt ở đâu đẹp sẽ không còn là điều đáng lo lắng dành cho bạn.

0 nhận xét:

Nâng mũi Thu Cúc